ข่าว

ย่างสด ซิ่งแจ๊สหลุดโค้ง​ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง ซิ่งแจ๊สหลุดโค้งเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนไฟลุกไหม้ เสียชีวิตยกคัน 3 ศพ

 

               เมื่อเวลา​ 03.00​ น.​ วันที่​ 14​ พ.ค.​ 2562 ร.ต.อ.เพชราช แสนรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.นิมิตใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้​จนเกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิต​ บริเวณถนนนิมิตใหม่ ฝั่งขาเข้า​ แขวงสามวาตะวันตก​ เขตคลองสามวา​ กรุงเทพ​ฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ย่างสด ซิ่งแจ๊สหลุดโค้ง​ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นถนน​ 3 ช่องทาง ใกล้กับโค้งโรงเรียนสตรีวิทยานิมิตใหม่​ ที่ช่องทางขวาสุดติดเกาะกลาง​ พบรถเก๋งยี่ห้อ​ฮอนด้าแจ๊ส สีบรอน หมายเลขทะเบียน 8​กง3093​ กรุงเทพมหานคร​ สภาพหน้ารถพังยับเยินเนื่องจากชนกับต้นไม้​ ก่อนเกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน​ มีผู้ติดค้างและถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาเบาะรถ​ เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ​ เพศและอายุ​ จำนวน​ 2 ราย ​อยู่ที่เบาะหน้า ส่วนที่เบาะหลัง​มีพลเมืองดีทุบกระจกรถ​รีบนำร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย​ 1 ราย​ ออกมานอกตัวรถอย่างเร่งด่วน เนื่องจากไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว​จากแผงคอนโซลด้านหน้า​ แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ย่างสด ซิ่งแจ๊สหลุดโค้ง​ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม

 

 

               จากการสอบถามนายจรัญ​ มั่นวาจา​ อายุ​ 32​ ปี​ อาชีพรับจ้างขับรถส่งของ​ เปิดเผยว่า​ ก่อนเกิ​ดเหตุกำลังจะเดินทางกลับบ้านย่านลำลูกกา เมื่อขับรถมาถึงบริเวณดังกล่าวพบเห็นอุบัติเหตุพอดีจึงรีบลงมาให้การช่วยเหลือพร้อมพลเมืองดีอีก​ 6 คน​ ขณะนั้นรถประสบเหตุอยู่ในลักษณะพลิกตะแคงขวา​ พวกตนจึงช่วยกันดันรถให้พลิกกลับมา​ และได้ยินเสียง​ของคนติดอยู่ในรถ​ เมื่อมองเข้าไปเห็นว่ามีคนติดอยู่ 3 คน​ ที่เบาะหน้า 2 คน และที่เบาะหลังอีก​ 1 คน​ โดยชายที่อยู่เบาะหลังขณะนั้นยังมีสติ จึงใช้ถังดับเพลิงของพลเมืองดีที่ขับรถเทรลเลอร์​มาทุบพังกระจกหลังและรีบนำตัวออกมานอกรถ​ แต่ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ​ในเวลาต่อมา​ ยอมรับว่าขณะนั้นตกใจมาก แต่ก็อยากช่วยชีวิตคนออกมาให้เร็วที่สุด

 

 

ย่างสด ซิ่งแจ๊สหลุดโค้ง​ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม

 

 

               ขณะที่ ร.ต.อ.เพชราช​ เปิดเผยว่า​ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนรถว่าผู้ใดเป็นเจ้าของ​ เนื่องจากสภาพศพของคนขับและคนนั่งข้าง​ไหม้เกรียมจนไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้​ ส่วนคนนั่งที่เบาะหลังเป็นชาย​ 1 ราย​ พบเพียงเอกสารติดตัวเป็นบัตรประชาชน​ ระบุชื่อ น.ส.ปรีชญา​ ลิ้มประเสริฐ​​ อยู่บ้านเลขที่​ 9/52 หมู่ที่ ​18 ต.บึงคำพร้อย​ อ.ลำลูกกา​ จ.ปทุมธานี​ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นบัตรของหนึ่งในผู้เสียชีวิตหรือไม่​ อย่างไรก็ตามคาดว่าสาเหตุเกิดจากการที่รถนั้นขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะหลุดโค้ง​และพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง​ จนทำให้รถพลิกตะแคงและเกิดไฟไหม้

 

 

ย่างสด ซิ่งแจ๊สหลุดโค้ง​ชนต้นไม้ไฟลุกท่วม

 

 

               เบื้องต้น ตำรวจจะส่งศพไปตรวจอัตลักษณ์ที่​ สถาบันนิติเวช​ รพ.ตำรวจ และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสภาพรถ ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ