ข่าว

โดนอีกแล้ว "เอกชัย" ถูกรุมตื้บเจ็บหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอกชัย" แจ้งความตำรวจสน.พหลโยธิน ถูก 3 คนร้าย รุมทำร้ายบาดเจ็บหนัก หน้าบวมปูด ปากแตก ที่ป้ายรถประจำทาง หน้าศาลอาญา รัชดา ด้าน จนท.เร่งติดตามตัวคนร้าย

 

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 พ.ค. นายเอกชัย หงส์กังวาน อายุ 44 ปี นักเขียนนักเคลื่อนไหวประชาธิปไตย เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพรัช ทองดอนน้อย สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน หลังถูกชายคนร้าย 3 คน รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก กทม. โดยนายเอกชัย มีสภาพใบหน้าที่บวมปูด ปากและใบหน้าแตก เขียวช้ำ รวมไปถึงเบ้าตา 

 

โดนอีกแล้ว "เอกชัย" ถูกรุมตื้บเจ็บหนัก

 

          นายเอกชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางออกมาจากบ้านพักในซอยลาดพร้าว 109 แยก 3 เพื่อมาขึ้นศาล โดยศาลนัดตรวจหลักฐานคดีดำ  อ.765/62 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 7 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องตน พร้อมกลุ่มแนวร่วมคนอยากเลือกตั้งเป็นจำเลย ในความผิดฐานร่วมกันให้มีการชุมนุมในสถานที่โดยไม่รับอนุญาต โดยได้นั่งรถประจำทาง ครีม-สีแดง สาย191 มาลงที่จุดเกิดเหตุ ขณะเดินอยู่ริมถนนมีชายฉกรรจ์ 2 คน จำอายุและรูปพรรณคนร้ายไม่ได้เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก วิ่งเข้ามารุมทำร้ายชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งจนล้มลงก็ถูกคนร้ายทั้งสองคนเตะและกระทืบอีกหลายครั้ง ตนร้องขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายทั้งสองคนวิ่งไปขึ้นซ้อนท้ายรถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ สี รุ่น และหมายเลขทะเบียน ที่มีคนร้ายอีก 1 คน ขี่รถติดเครื่องรอไว้ ก่อนอีกหลบหนีมุ่งหน้าแยกเกษตร
 
           ด้าน พ.ต.ท.ไพรัช กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.เปาโล เกษตร และจะนัดมาสอบสวนปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง แต่ยังระบุไม่ได้จะนัดมาวันไหนต้องรอให้ผู้เสียหายมีอาการดีขึ้นก่อน เพราะผู้เสียหายเจ็บปากยังให้การไม่ได้ ทั้งนี้ภายหลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความได้ประสานฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ และประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของศาลอาญา เพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป  

 

โดนอีกแล้ว "เอกชัย" ถูกรุมตื้บเจ็บหนัก

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายเอกชัย เคยถูกคนร้ายเผารถเก๋ง นิสัน ซันนี่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน พพ 8102 กรุงเทพมหานคร ของตัวเอง ที่จอดไว้ที่หน้าบ้านพักส่วนตัวภายใน ซอยลาดพร้าว 109 แยก3 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ มาแล้ว 2 ครั้ง นอกจากนี้ก็ยังเคยถูกดักทำร้ายมาหลายครั้ง เหตุเกิดในหลายท้องที่ เจ้าหน้าที่ยังติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้.

 

โดนอีกแล้ว "เอกชัย" ถูกรุมตื้บเจ็บหนัก

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ