ข่าว

ทิดส่งนาคเข้าโบสถ์ขอกลับก่อนไปไม่ถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา วันที่ 10 พฤษภาคม 2562  เมื่อเวลา 15.45 น. ร.ต.อ. อรรถพล ทึกพะเนา ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณ ถนนสาย-โนนสูง-ใหม่เกษม ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูงส่งผลทำให้คนขับเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัคหน่วยกู้ภัยฮุก31จุดโนนสูง

 

 

 

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ่อสกู๊ปปี้สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฆ-7949 นครราชสีมา สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินใกล้กันพบมีผู้เสียชีวิต1ราย ชื่อ นาย สุรชัย กับกลาง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ที่ 3 ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา  ซึ่งเป็นคนขับ สภาพศพคอหัก มีเลือดออกทางปาก และ จมูก  ถูกรถทับเสียชีวิต อยู่บริเวณใต้ต้นไม้

จากการสอบถามไปยังเพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุรชัยฯผู้ตายได้ไปช่วยงานบวชนาคที่บ้านใหม่เกษมเหนือ ต.ธารปราสาท ซึ่งเป็นเพื่อนกันกับผู้ตายหลังจากส่งนาคเข้าโบสถ์เสร็จแล้วผู้ตายขอตัวกลับก่อน โดยขับรถออกมาจากบ้านงานบวช เพียงคนเดียว  ก่อนที่จะมาเกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะดื่มเหล้าฉลองงานบวชเพื่อนก่อนที่จะซิ่งรถจักรยานยนต์กลับบ้านจนมาเกิดอุบัติเหตุอีกทั้งผู้ตายเองก็เพิ่งสึกจากพระมาได้ไม่กี่วันก็มาเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ