ข่าว

รวบพ่อค้าลอตเตอรี่เมาปาดคอหนุ่มดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 18 ออกตัวเคลียร์แทนแม่ค้าร้านลาบ ก่อนถูกพ่อค้าลอตเตอรี่เมาชักมีดปาดคอดับ ตร.ตามรวบทันควันพยายามท่องมนต์หายตัวหนี เผยปมเหตุขอซื้อมะนาวลูกเดียวแล้วไม่ขาย

 

              เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.ศรายุทธ เกิดทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดปาดคอเสียชีวิต ริมถนนนาคนิวาส ใกล้เคียงซอยนาคนิวาส5 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รอง ผบก.น.4 พ.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ รอง ผกก.ป.สน.โชคชัย รรท.ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ต.ศักดิ์ หมู่ธมา สวป.สน.โชคชัย ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

รวบพ่อค้าลอตเตอรี่เมาปาดคอหนุ่มดับ

 

 

 

              เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพนายวิศรุต (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี สวมเสื้อเชิตสีขาว ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ สภาพนอนหงายเสียชีวิตริมถนน ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อพีซีเอ็กซ์สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กจ8654 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมีนายยูโร (สงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี รุ่นน้องของผู้ตายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

รวบพ่อค้าลอตเตอรี่เมาปาดคอหนุ่มดับ

 

 

              จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายวิศรุตได้นั่งเล่นกับกลุ่มเพื่อนที่ซอยนาคนิวาส37 ก่อนจะขอตัวไปหยิบยืมเงินกับเจ้าของร้านลาบปาเกียว ปากซอยนาคนิวาส21 ซึ่งเป็นร้านที่นายวิศรุตเคยเป็นลูกจ้าง เมื่อมาถึงร้านก็พบชายเป็นพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ที่มีลักษณะคล้ายคนมึนเมา นั่งกินเบียร์อยู่ที่ร้าน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินออกจากร้านไป โดยเมื่อทางผู้ตายทราบว่าก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาพูดจาหาเรื่องที่ร้านลาบหลังจะขอซื้อมะนาวเพียงลูกเดียว แต่เจ้าของร้านบอกต้องซื้อ 2 ลูกจึงจะขายให้ จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงตอบกลับว่า "แบบนี้ไม่ซื้อแล้ว"

 

 

รวบพ่อค้าลอตเตอรี่เมาปาดคอหนุ่มดับ

 

 

              จนกระทั่งนายวิศรุต กับนายยูโรได้ขับขี่รถจยย.ตามออกไป และเกิดการทำร้ายร่างกายขึ้นที่บริเวณป้ายรถเมล์ใกล้ปากซอยนาคนิวาส21 ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดปาดไปที่ลำคอของนายวิศรุต จากนั้นจึงหลบหนีไป ส่วนนายวิศรุตถูกนายยูโร รีบนำตัวซ้อนรถจยย.นำส่ง รพ.เปาโล โชคชัย แต่เมื่อขับมาถึงใกล้ปากซอยนาคนิวาส5 นายวิศรุตหมดสติตกลงจากรถ ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

 

 

รวบพ่อค้าลอตเตอรี่เมาปาดคอหนุ่มดับ

 

 

              ต่อมาทาง พ.ต.ท.กันตภณ และพ.ต.ท.อภิโชค ได้นำกำลัง ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ได้ไล่ล่าติดตามคนร้ายตามคำบอกเล่าของพยาน เมื่อเข้าไปถึงบริเวณกลางซอยนาคนิวาส21 พบว่าคนร้ายนั่งอยู่ข้างทางในลักษณะขัดสมาธิ พนมมือ และท่องคาถาอะไรบางอย่าง ทางตำรวจจึงเข้าไปพยายามจะควบคุมตัว แต่เจ้าตัวบอกว่าจะหายตัวหลบหนี ซึ่งทางตำรวจก็สามารถควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลางอาวุธมีดพับขนาดยาว 9 นิ้ว 1 เล่ม และแผงลอตเตอรี่ โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนายสุรศักดิ์ หรือท็อป จุลเพ็ชร อายุ 30 ปี ชาว จ.เลย ก่อนนำตัวสอบสวนที่ สน.โชคชัย โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แต่ไม่คิดว่าจะถึงตาย

 

 

รวบพ่อค้าลอตเตอรี่เมาปาดคอหนุ่มดับ

 

 

              อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุพบว่าเคยถูกตำรวจ สน.สามเสน จับกุมคดีพยายามฆ่า เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อ 2-3 ปีก่อน รวมทั้งยังติดคดีชิงทรัพย์พื้นที่ สภ.วังสะพุง จ.เลย เมื่อปี55 ด้วย เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำโดยละเอียด ก่อนจะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยใช้อาวุธมีด และนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ