ข่าว

(คลิป) 'ณเดชน์' เผยทริปฝรั่งเศสกับ 'ญาญ่า' มีความสุขที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" เผยทริปไปเทียวฝรั่งเศสสองต่อสองกับ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นทริปที่มีความสุขที่สุดในรอบหลายปี รับมือลั่นลงรูปหวานคู่กันผิดแอดเคาท์

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หวานน้ำตาลเรียกพี่กันไปเลย สำหรับคู่จริง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา ที่ล่าสุดควงกันไปเที่ยวสองต่อสองที่ประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้สาวญาญ่าจัดกระเป๋าแพคเสื้อคู่อวดความหวานให้ได้ฟินกันไป ส่วนณเดชน์ก็ไม่น้อยหน้ามือลั่นลงรูปในแอคเคาท์อินสตาแกรมงานการกุศลของตัวเองให้คนได้กรี๊ดกร๊าดกัน ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในการฝึกซ้อมคอนเสิร์ต "THE REAL NADECH CONCERT" จึงถามถึงเรื่องนี้

 

      “ก็ดีครับ เป็นฮอลลิเดย์ที่มีความสุขมากๆ จริงๆ เรื่องแพลน ก็คุยๆกันด้วยในส่วนหนึ่ง อยากไปไหนมาไหนก็ลองหาข้อมูล เราจะมีเวลากว่าเขา เพราะว่าเขาถ่ายละคร แต่ผมละครปิดไปแล้ว เลยไม่มีอะไรทำ เลยว่างๆก็หาข้อมูล” 

 


     ญาญ่าเป็นคนจัดกระเป๋าให้ด้วยใช่ไหม 
      “ผมไปญี่ปุ่นไม่ทันได้จัดอะไรเลย ก็เลยให้เขาจัดให้ (เสื้อคู่เต็มเลย?) ใช่ครับ อยากใส่อะไรเหมือนๆ กันด้วย นานๆทีได้ไปเที่ยวด้วยกัน น้องก็บอกว่ามีเสื้อคู๋ เขาบอกว่ามีใส่แบบนี้โอเคไหม ก็ถามมาก่อน ผมก็โอเคครับ ไม่เขินๆ (ยิ้ม)  ทริปนี้เป็นทริปที่ไปต่างประเทศด้วยกันนานที่สุด ไปกันสองคน วางแผนไม่นานมาก ประมาณปลายปีที่แล้วก็เริ่มคุยกันแล้ว” 

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' เผยทริปฝรั่งเศสกับ 'ญาญ่า' มีความสุขที่สุด

 

     แต่ไม่ค่อยเห็นรูปคู่ทริปนี้เลย 
     “ส่วนมากเก็บไว้มากกว่าครับ ก็มีที่เขาโพสต์ลงไป ก็ประมาณนั้นครับ”
     แต่มีรูปคู่ที่มือลั่น คือยังไง
     “ใช่ครับ ผมมี 2 แอคเค้าท์ แอคเค้าท์หนึ่งเอาไว้เกี่ยวกับงานที่เราทำ อีกอันก็ส่วนตัวจริงๆ คือจริงๆก็จะลงอันที่เป็นส่วนตัวนั้นแหละ มันก็ผิด บางทีก็เบลอๆ ครับ ก็รีบลบเลยครับ ที่รู้ว่าลั่นเพราะว่าน้องมากดไลค์  ผมถึงรู้ตัวว่าลงผิด น้องก็ถามว่าลงรูปในนี้ด้วยเหรอ ผมก็ชิบ...แล้ว ก็ลบครับ ( หัวเราะ ) จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะลงในนั้น คือเอาไว้ทำงานให้น้องๆ เด็กๆซะมากกว่า ไมได้มีไอจีนั้นไว้ลงรูปตัวเองหรือรูปคู่”

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' เผยทริปฝรั่งเศสกับ 'ญาญ่า' มีความสุขที่สุด

      อีกแอคเค้าท์นึงที่ส่วนตัว มีรูปหวานกว่านี้ไหม
      “ก็ปกตินะ รูปกับเพื่อน กับที่บ้าน เก็บไว้ครับ” 

      แต่รูปที่น้องลงเซอร์ไพรส์กว่า สวีทมากๆ 
       “ครับ ดีครับ ตั้งใจถ่ายกันประมาณนี้ ก็น่ารักดีครับ ปกติก็ขี่จักรยานกันที่โน่น เลยอยากถ่ายกับจักรยาน จักรยานนี้มันเป็นจักรยานที่ปารีส” 

 

       โดนแซวเยอะมาก
        “ก็เห็นว่าเขาลงครับ ก็ดีครับ น้องก็บอกว่าจะลงรูปนี้นะ จะทำอะไรเขาก็บอกก่อนเสมอ แต่ก็ไม่ได้มาขออนุญาติอะไรแบบนั้น ผมไม่ซีเรียสแล้ว ไม่ได้คิดอะไรมาก ลงก็ลง ก็น่ารักดี เราก็ดีใจที่เขาลงรูปคู่”
         ที่ไม่ซีเรียสแล้ว เพราะเราก็ชัดเจนแล้วใช่ไหม 
          “ก็ประมาณนั้นครับ ไม่มีอะไรน่าเกลียดหรือเสียหายด้วยในเรื่องของรูปภาพ”

 

(คลิป) 'ณเดชน์' เผยทริปฝรั่งเศสกับ 'ญาญ่า' มีความสุขที่สุด

 

 

         มีภาพหวานกว่านี้อีกไหม 
         “มีตามโอกาสนะ เป็นสถานการณ์ เป็นโอกาสไป เพราะส่วนมากผมถ่ายจากฟิล์ม ไม่ค่อยถ่ายจากมือถือ เพราะฉะนั้นรูปจะอยู่ที่ผมหรือกับเขา ถ้าหลุดก็หลุดจากคนใดคนนึงแค่นั้นเอง (หัวเราะ) 
       ทริปสองคนเป็นยังไงบ้าง 
        “ก็ต้องเข้าใจกัน ก็ต้องถาม ดูแลเป็นห่วงกัน ก็ประมาณเหมือนที่เราไปกับเพื่อน ไปกับคนในครอบครัวเราก็ต้องดูแล ก็ต้องแชร์ความรู้สึกกันและความคิดกัน จะเอาเราอย่างเดียวก็ไม่ได้ (ได้รู้จักกันมากขึ้นไหม ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน) ไม่ค่อยมีทุกข์ครับ (หัวเราะ) โชคดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย ทุกอย่างราบรื่นดี เป็นทริปที่ดีที่สุดในรอบหลายๆปีที่ผ่านมา”
         จะมีโอกาสไปเที่ยวกันสองคนอีกไหม
          “ยังไม่แน่ใจว่าจะแพลนไปไหน คงจะปีละครั้งสองครั้ง กำลังดีครับ”

 

 

 

(คลิป) 'ณเดชน์' เผยทริปฝรั่งเศสกับ 'ญาญ่า' มีความสุขที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ