ข่าว

ป. รวบลวงอนาจารนักเรียนหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ รวบพ่อครัวหนุ่มตีสนิทเด็กนักเรียนหญิงผ่านเฟซบุ๊กลวงอนาจาร ประวัติเคยก่อเหตุเด็ก ม.4 ถูกออกหมายจับแล้ว

 

               ที่ กองบังคับการปราบปราม วันที่ 9 พฤษภาคม 2562  พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.ทัตพร เลขะวัฒนพงษ์ สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายพลวัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.104/2561 ลงวันที่ 17 มี.ค. 2561

 

 

 

               ในข้อหา “พาบุคคลอายุไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารแม้บุคคลนั้นจะยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากผู้เยาว์ เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง โดยเยาวชนจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม” จับกุมตัวได้ที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถ.พัทยาเหนือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

               สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายพลวัตร ผู้ต้องหารายนี้ มีพฤติการณ์ชอบเข้าไปทำทีตีสนิทกลุ่มนักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก แอปพลิเคชันไลน์ เพื่อล่อลวงมากระทำอนาจารหรือมีเพศสัมพันธ์ด้วย ทั้งยังพบอีกว่าเมื่อช่วงต้นปี 2561 นายพลวัตรได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวกับนักเรียนหญิงชั้น ม.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จนมีการแจ้งความเอาผิดไว้ที่ สภ.บางละมุง พร้อมกับมีการออกหมายจับดังกล่าว จึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสกระทั่งทราบว่าปัจจุบัน นายพลวัตรยังคงอาศัยและทำงานเป็นพ่อครัวทำอาหารตามสั่งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จึงนำกำลังไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

               จากการสอบสวนนายพลวัตรให้การรับสารภาพว่าได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้เสียหายจริงแต่เป็นความยินยอม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ป. รวบลวงอนาจารนักเรียนหญิง

 

 

 

ป. รวบลวงอนาจารนักเรียนหญิง

 

 

 

ป. รวบลวงอนาจารนักเรียนหญิง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ