ข่าว

โจรฉกนาฬิกาหรู 5 ล้านยังลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบช.น." แจงยังไม่ออกหมายจับคนร้ายฉกนาฬิกาหรู 5 ล้านบาท คาดคนร้ายมีมากกว่า 1 คน ยันยังไม่พบของกลาง

 

               จากคดีที่ นายณเสฏฐ์ ทวีพสิษฐ์กุล นักธุรกิจหนุ่ม ชาวหาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกคนร้ายแต่งกายดีมีภูมิฐาน สวมหมวกลายกุ๊ชชี่ปกปิดใบหน้า ก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงข่มขู่และชิงนาฬิกาหรู ริชาร์ด มิลล์ รุ่น 00-03 ทีไอ สายสีเหลือง ราคาประมาณ 5.3 ล้านบาท ไปจากล็อบบี้โรงแรมในซอยลาดพร้าว 4 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังนัดดูสินค้าผ่านเฟซบุ๊ก เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

 

 

               โดยล่าสุดได้มีรายงานว่า ได้ออกหมายจับคนร้ายแล้ว 1 ราย

               ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยว่า ตนยังไม่เคยพูดว่ามีการออกหมายจับคนร้าย เรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันจาก พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. (ดูแลงานสืบสวน) แต่การคดีคืบหน้าไปมากพอสมควร ส่วนคนร้ายก่อเหตุเพียงลำพังหรือร่วมกับคนที่มาติดต่อขอซื้อก่อนหน้านี้ ขณะนี้มีรายงานว่าอาจจะมีบุคคลอื่นร่วม แต่ยังไม่ทราบว่ามากน้อยแค่ไหน

               ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนโพสต์ในโซเชียลว่าพบเจอนาฬิกาที่มีลักษณะคล้ายกัน เป็นเรือนจริงหรือเป็นคนละเรือนกับที่ตำรวจตามหาอยู่ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบไม่เชื่อว่าเป็นนาฬิกาเรือนที่หายไป ตอนนี้ยังไม่ถึงขนาดที่ว่าจะเกี่ยวพันกัน ต้องยอมรับว่าคดีดังกล่าวมีความยากและสลับซับซ้อนพอสมควร แต่จะมากไหมก็ต้องประกอบด้วยเทคโนโลยีหลาย ๆ อย่าง ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถติดตามของกลางกลับคืนมาได้

 

 

โจรฉกนาฬิกาหรู 5 ล้านยังลอยนวล

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ