ข่าว

หนุ่มขี้เมาซดเหล้าร้อนเป็นลมหน้ามืด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 พ.ค.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ทุ่งฝาย ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง เดินทางตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 496 ม.2 บ้านวังหม้อ ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง อยู่ตรงข้ามศาลาวัดบ้านวังหม้อ หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่ามีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้าน ซึ่งบ้านเกิดเหตุต้องเดินเท้าเข้าในซอยประมาณ50เมตร เมื่อไปถึงพบว่าเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้สภาพเก่าคล้ายบ้านร้างในห้องชั้นล่างเจ้าหน้าที่พบศพผู้ชายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพคว่ำหน้าสวมกางเกงในตัวเดียวมีเลือดไหลไหลออกทางปากและจมูกเริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่งบริเวณ ก่อนจะประสาน ร.ต.อ.วิโรจน์  แสงเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเดินทางมาร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

 

 

 

หนุ่มขี้เมาซดเหล้าร้อนเป็นลมหน้ามืด

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียเสียชีวิตชื่อนายทวี จันทรรังสี อายุ 48 ปี จากการชันสูตรพลิกศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ2วัน เนื่องจากศพเริ่มขึ้นอืดเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมแต่อย่างใดจึงนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปางต่อไปก่อนเกิดเหตุญาติได้มาเรียกหลังจากหายหน้าหายตาหลายวันพอมาเรียกก็พบว่านายทวีกลายเป็นศพ ดังกล่าวจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

 

 

 

หนุ่มขี้เมาซดเหล้าร้อนเป็นลมหน้ามืด

 

 

 

สอบถามญาติและเพื่อนบ้านทราบว่านายทวี นั้นเป็นช่างสารพัดประโยชน์ ทั้งซ่อมรถจักรยายนต์และช่างประกอบรถม้าฯลฯอาศัยอยู่ตัวคนเดียวไม่มีครอบครัว แต่ติดเหล้าหนักมักจะดื่มทั้งวันเมาตลอดเวลาก่อนเกิดเหตุเมื่อสองวันสองก่อนยังคนเห็นนายทวีเดินไปเดินมาตามหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็หายหน้าหายตาจนกระทั่งมีญาติมาพบกลายเป็นศพในบ้านดังกล่าวส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากอากาศร้อนจัดและนายทวีดื่มแต่เหล้าไม่ยอมทานข้าวทำให้เป็นลมดับคาบ้านดังกล่าว   

 

 

 

หนุ่มขี้เมาซดเหล้าร้อนเป็นลมหน้ามืด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ