ข่าว

นั่งก๊งเหล้าผิดใจกันแทงเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา วันนี้ (7 พฤษภาคม 2562) พ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลเป็นชายถูกแทงอาการสาหัสที่บ้านค่ายทะยิง หมู่ 6 ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชายอายุ 40-50 ปี นอนหงายหน้าอยู่ในบริเวณใต้ถุนบ้านมีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอกเป็นบาดแผลฉกรรจ์จากของมีคม ขณะเดียวพบขวดสุราวางอยู่บริเวณศพ และมืดขนาดยาว 4 นิ้ว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยเช่น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเร่งตรวจสอบศพก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่ง รพ.สีคิ้วเพื่อรอชันสูตร

 

 

 

นั่งก๊งเหล้าผิดใจกันแทงเพื่อน

 

 

 

ในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสมนึก สระขุนทด อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 258 หมู่ 6 ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา สอบถามจากชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายสมนึกกับนายตั้มผู้ก่อเหตุชอบนั่งดื่มสุราด้วยกันประจำ แต่มาวันนี้คาดว่าด้วยอาการมึนเมาสุราน่าจะพูดไม่ลงรอยกัน เลยเกิดมีปากเสียงกัน จนนายตั้มคว้ามีดที่อยู่ใกล้ตัวแทงเข้าที่หน้าอกของนายสมนึก ก่อนวิ่งหายไป พอพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที และวิ่งเข้าไปดูปรากฏว่านายสมนึกเสียชีวิตไปแล้ว

 

 


นั่งก๊งเหล้าผิดใจกันแทงเพื่อน

 

 

 

พ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายกับมือแทงรู้จักกัน คาดว่าเป็นเพราะความมึนเมาสุรา ทำให้พูดจาไม่ลงรอยกัน จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น เบื้องต้นศพผู้เสียชีวิตได้ให้ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจสอบและส่งชันสูตรที่รพ.สีคิ้ว ส่วนมือแทงคือนายตั้มทางตำรวจได้ส่งสายสืบเร่งติดตามตัวแล้ว คาดว่าคงหนีไปได้ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ และอาจจะได้ตัวในเร็วๆ นี้
 

 

 

นั่งก๊งเหล้าผิดใจกันแทงเพื่อน

 

 

 

นั่งก๊งเหล้าผิดใจกันแทงเพื่อน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ