ข่าว

"นายกฯ" ชวน "คนไทย" รวมใจเป็นหนึ่งแสดงความจงรักภักดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกฯ" ชวน "คนไทย" รวมใจเป็นหนึ่งเพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี "พระราชพิธีบรมราชาภิเษก" ปลื้ม เห็นทุกภาคส่วนพร้อมใจจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ

 

               เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 62  พลโท วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ. 2562 ระหว่างวันที่ 4 - 6 พ.ค. 62 นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี และร่วมกิจกรรมที่แต่ละจังหวัดจัดขึ้น โดยทุกคนจะร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ของแผ่นดินไทยอย่างพร้อมเพรียงกัน

 

 

 

               “นายกฯ ย้ำว่า ขณะนี้การเตรียมการพระราชพิธีทุกอย่างพร้อมแล้ว และได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายดูแลอำนวยความสะดวกประชาชนจำนวนมากที่จะเดินทางไปร่วมเฝ้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล ทั้งในเรื่องความปลอดภัย การจราจร การแพทย์ อาหาร น้ำดื่ม และห้องสุขา ให้ดีที่สุดและเพียงพอต่อความต้องการ ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีสำคัญนี้ได้ทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย” พล.ท.วีรชน กล่าว

               รองโฆษกฯ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีปลาบปลื้มใจที่เห็นทุกภาคส่วน ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน และจิตอาสา พร้อมใจกันจัดโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สะท้อนให้เห็นว่าคนไทยทุกหมู่เหล่ารู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งถือเป็น 1 ใน 3 สถาบันหลักของชาติ ในนามของรัฐบาลและพสกนิกรชาวไทยขอถวายพระพรแด่องค์พระประมุขของชาติให้ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน สถิตเป็นมิ่งขวัญของแผ่นดินไทยสืบไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ