ข่าว

เศร้ารับศพ "น้ำหวาน บิวตี้บล็อกเกอร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเศร้ารับศพ "น้ำหวาน บิวตี้บล็อกเกอร์" ครอบครัวยังทำใจไม่ได้

 

               เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 62 ที่ สน.บางนา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางครอบครัวและแฟนหนุ่มของ​ น.ส.หยาดรุ่ง หรือ น้ำหวาน ทองเนียม อายุ 25 ปี บิวตี้บล็อกเกอร์ ซึ่งพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตบริเวณอาคารแมนชั่นหรูชื่อดังแห่งหนึ่ง แขวงและเขตบางนา กทม. เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.สายชล หงษ์สุวรรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางนา โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

 

 

 

               บิดาของ น.ส.หยาดรุ่ง เปิดเผยว่า ตนและครอบครัวเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อขอรับเอกสารการรับศพลูกสาวที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ สำหรับตนเองนั้นไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมาลูกสาวมีประวัติการรักษาอาการโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ซึ่งครอบครัวพาไปรักษาตลอด และให้คำปรึกษาให้กำลังใจทุกครั้ง ซึ่งตนเองได้คุยกับลูกสาวครั้งล่าสุดเป็นการพูดคุยกันธรรมดาทั่วไป และลูกสาวไม่เคยเล่าหรือพูดถึงปัญหาส่วนตัวเลย ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวยังทำใจกับเหตุการณ์ที่้เกิดขึ้นไม่ได้ และไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม

               ต่อมา​เวลา​ 13.00​ น.​ ที่ นิติเวช​ รพ.จุฬาฯ​ ครอบครัว​และ​แฟนหนุ่ม​ของ​ น.ส.หยาดรุ่ง​ เดินทางมารับศพ​ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร​ ซ.วัชรพล​ ถนนรามอินทรา​ กม.5 แขวงท่าแร้ง​ เขตบางเขน​ กรุงเทพ​ฯ โดยทั้งหมดปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

 

 

 

เศร้ารับศพ "น้ำหวาน บิวตี้บล็อกเกอร์"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ