ข่าว

เพื่อนสนิทเผยบทสนทนาสุดท้ายคุยกับน้องหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์สุดสลด กรณี น้องหวาน หรือ น.ส.หยาดรุ้ง วัย 26 ปี เครียด-ป่วยซึมเศร้าดิ่งแมนชั่นหรูเสียชีวิต พร้อมทิ้งจดหมายลา

เหตุการณ์สุดสลด กรณี น้องหวาน หรือ น.ส.หยาดรุ้ง วัย 26 ปี เครียด-ป่วยซึมเศร้าดิ่งแมนชั่นหรูเสียชีวิต พร้อมทิ้งจดหมายลา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

 

 

อ่านข่าว : สลด นางแบบสาวป่วยซึมเศร้าดิ่งชั้น 7 ลาโลก

อ่านข่าว : เผยผลงาน 'น้องหวาน' รับบทนางเอก MV ก่อนเกิดเรื่องเศร้า

ขณะเดียวกัน เพื่อนสาวคนสนิทของน้องหวาน ได้เปิดเผยบทสนทนาสุดท้ายก่อนเกิดเรื่องเศร้าโดยพบว่า มีการแค็ปข้อความที่น้องหวานได้มีปัญหากับแฟนหนุ่ม ซึ่งแฟนหนุ่มได้บอกเลิกกับน้องหวาน จากนั้นมีการบอกเพื่อนว่าจะลาโลกนี้ไปแล้วและขอโทษที่อยู่เป็นกำลังใจให้ไม่ได้ 

นอกจากนี้ยังพบว่า เพื่อนสาวได้เขียนถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยความหดหู่ว่า เมื่อคืนเราโดนบอกเลิกพร้อมๆ กัน เราแย่กันทั้งคู่ ฉันควรเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้หวานมากกว่านี้ ตอนนั้นฉันหวังมากว่าถ้าเธอโทรหาทุกคนที่เธอรักและยื้อเวลาของเธอ หวังว่าทำให้เธอเปลี่ยนใจได้ วันนี้ควรเป็นวันที่เธอย้ายคอนโดควรเป็นวันที่เราเจอกันและนัดกันไปดูตึกสวยๆเพื่อโดดด้วยกัน ทำไมหวานทิ้งเราไปแบบนี้ ไม่รอกันเลย เราไปโรงพยาบาลด้วยกันเราโทรคุยกันเกือบทุกวัน เราร้องไห้ด้วยกันทุกข์ไปด้วยกัน ฉันเคยทำให้เธอเปลี่ยนใจได้แล้วในคืนนั้น แต่ทำไมเมื่อคืนฉันทำไม่ได้

 

เพื่อนสนิทเผยบทสนทนาสุดท้ายคุยกับน้องหวาน

 

เพื่อนสนิทเผยบทสนทนาสุดท้ายคุยกับน้องหวาน

 

ขณะที่แฟนหนุ่มของผู้ตาย ได้เดินทางมายังนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ด้วยสภาพที่เศร้าโศกเสียใจ หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของแฟนสาวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยผู้ใกล้ชิดเปิดเผยว่าแฟนนางแบบสาวได้ออกมาสังสรรค์กับเพื่อนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาจนกระทั่งเช้า

และได้คบหากับผู้ตายกันมาประมาณ 3-4 เดือน แต่ไม่เคยเล่าเรื่องว่าเคยมีปากเสียงกันแต่อย่างใด โดยทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จึงรีบเดินทางเพื่อมารับศพแต่ไม่สามารถที่จะดำเนินการได้เนื่องจากไม่ใช่ญาติที่แท้จริง โดยสภาพแฟนหนุ่มมีกลิ่นสุรา และร่ำไห้พร่ำเพ้อถึงแฟนสาวอยู่ตลอดเวลา

เบื้องต้นได้ประสานไปยังพ่อของนางแบบสาวซึ่งขณะนี้อยู่ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนและจะเดินทางมากรุงเทพมหานครในเช้าวันพรุ่งนี้ เพื่อนำเอกสารไปยื่นที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา ก่อนจะรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตย่านรามอินทราในวันพรุ่งนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ