ข่าว

ตร.ชม 8 ขวบฮีโร่หัวไวช่วยพี่สาวและตัวเองหนีลักพาตัวหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดโดนลักพาตัวไปกับโจรขโมยรถ เด็กชาย 8 ขวบเปิดประตูเบาะหลังกระโดดหนีกับพี่สาว 


 

คลิปจากกล้องวงจรปิดที่สำนักตำรวจมิดเดิลทาวน์ รัฐโอไฮโอ โพสต์บนเฟซบุ๊ก เมื่อวานนี้ ( 27 เม.ย.) แสดงให้เห็นนาทีเด็กสองคนกลิ้งตัวออกจากเบาะหลังของรถที่กำลังแล่น ขณะที่นางนิตา โคเบิร์น ยายของเด็กวิ่งไล่ตามฝั่งคนขับ 

 

เหตุเกิดเมื่อบ่ายวันพฤหัสบดี ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ 16.18 น. ว่ารถยนต์คันหนึ่งที่มีเด็กนั่งอยู่ภายใน ถูกขโมยจากโรงพยาบาลเอเทรียม และหญิงชราได้รับบาดเจ็บ 1 คน 

นางโคเบิร์นวัย 69 ปี จอดรถที่หน้าทางเข้าแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาล และลงจากรถเพื่อพาลูกสาวที่กำลังป่วยไปนั่งเก้าอี้รถเข็น ทิ้งเด็กชาย แชนซ์ วัย 8 ขวบ กับ สกายเลอร์ พี่สาววัย 10 ขวบอยู่ในรถ โดยคากุญแจไว้ ชั่วอึดใจเดียวเท่านั้น นายดัลวีร์ ซิงห์ วัย 24 ปี ก็กระโดดขึ้นนั่งเบาะคนขับและออกรถทันทีโดยที่เด็กสองคนยังอยู่บนเบาะหลัง 

เด็กชายวัยแค่ 8 ขวบตัดสินใจอย่างไวเปิดประตูหลบหนี แต่นายซิงห์คว้าฮู้ดของสกายเลอร์ไว้ไม่ยอมให้เธอลงไปง่ายๆ ขณะเด็กหญิงพยายามดิ้นให้หลุด น้องชายก็คว้ามือและกระชากพี่สาวกลิ้งลงมาด้วยกันทางประตูขวา แต่ยายของเด็กไม่รู้ว่าหลานทั้งสองหนีออกมาปลอดภัย ยังวิ่งไล่ตามฝั่งคนขับ และพยายามเปิดประตู แต่นายซิงห์ตบประตูก่อนปิดล็อก 


แต่หญิงชรายังพยายามเกาะรถไว้อย่างตื่นตระหนกเพราะคิดว่าหลานยังอยู่ในรถ และถูกลากไปชั่วขณะก่อนคนขับเร่งความเร็วจนเธอต้องปล่อยมือ 

นางโคเบิร์น กล่าวว่า เธอคิดไม่ออกว่าเหตุการณ์นี้จะจบอย่างไร หากหลานชายไม่ตัดสินใจไวหลบหนีออกมา ทุกครั้งที่คิดก็อยากจะร้องไห้ เป็นความรู้สึกหวาดกลัวที่สุดในชีวิต 

ต่อมา ตำรวจสามารถสกัดจับรถที่ถูกขโมย และคนขับได้ 

 

ตร.ชม 8 ขวบฮีโร่หัวไวช่วยพี่สาวและตัวเองหนีลักพาตัวหวุดหวิด

คนร้ายมาจากอินเดีย และติดเฮโรอีน ถูกควบคุมตัวและแจ้งข้อหาลักพาตัว ทำร้ายร่างกายรุนแรงกรณีลากนางโคเบิร์น และลักทรัพย์ 

ตำรวจกล่าวชมว่า เด็กชายแชนซ์เป็นฮีโร่ เขาไม่ได้พยายามหนีออกมาคนเดียว แต่ยังต้องมั่นใจว่าพี่สาวต้องรอดด้วยกัน และพยายามช่วยดึงพี่ออกมาจากรถโดยไม่ห่วงความปลอดภัยของตัวเอง 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ