ข่าว

"ณัฏฐ์" เจอแท็กซี่คู่กรณีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" โร่แจ้งความตำรวจประเวศ โวยถูกแท็กซี่เฉี่ยวรถจักรยานล้มได้รับบาดเจ็บ ด้านโชเฟอร์แท็กซี่โร่ขอโทษ อ้างมองไม่เห็น

 

               จากกรณีนายณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ..

               “ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 7.25 น. ผมขี่จักรยานบนถนนศรีนครินทร์ เลนซ้ายสุด มุ่งหน้าแยกลำสาลี (ถนนรามคำแหง) กำลังจะไปกองถ่าย ได้มีแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห 6112 กรุงเทพมหานคร ขับเฉี่ยวชนผมและขับหนีไปโดยไม่ชะลอดูใดๆทั้งสิ้น แต่โชคดีมีพี่พลเมืองดี (ทราบแค่ชื่อว่าคุณโอ๊ค ขอบคุณมากครับ) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงขี่มอเตอร์ไซค์ตามไปถ่ายรูปทะเบียนรถแท็กซี่มาให้ และพยายามเรียกให้หยุด คนขับก็หยุดมีทีท่าตกใจ บอกว่าจะขับกลับมาดูคนเจ็บที่เกิดเหตุ แล้วก็บึ่งรถหายออกไปเลย (ฟังจากพี่โอ๊ตมาครับ) จนพี่โอ๊ตขับมอเตอร์ไซค์กลับมาหาผม พร้อมกับเอารูปทะเบียนรถแท็กซี่มาให้ และไม่ต้องเดาครับ พี่แท็กซี่เค้าก็หายต๋อม ไม่กลับมาเลย หลังจากรออยู่เกือบ 20 นาที จนพี่ทีมงานที่กองถ่าย นั่งรถตู้กองถ่ายมารับผมจากข้างถนนตรงนั้น วันนี้ทำงานเสร็จผมจะไปแจ้งความ แต่ถ้ามีใครผมเห็นแท็กซี่คันนี้ หรือทราบรายละเอียดคนขับรถรบกวน DM มาหาผมหน่อยครับ ฝากแชร์กันด้วยนะครับ คนไม่รับผิดชอบแบบนี้ อย่าปล่อยให้ไปทำอันตรายคนอื่นบนท้องถนนอีกเลยครับ @แยกกรุงเทพกรีฑา ตัวผมไม่เป็นไรมากครับ มีแผลหมูแดงที่ก้นขวา และรอยถลอกลึกที่มือและข้อมือขวาครับ จักรยานได้รับความเสียหายตามรูปครับ (ปวดใจกว่าเจ็บตัวอีก คนรักจักรยานน่าจะเข้าใจ 5555)” นั้น

 

 

"ณัฏฐ์" เจอแท็กซี่คู่กรณีแล้ว

 

 

 

               ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 เมษายน 2562 ที่ สน.ประเวศ นายณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ดาราหนุ่มได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.อุเทน พลับพริ้ม รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ

 

 

 

 

               โดยทางด้าน ร.ต.อ.อุเทน เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งได้ประสานงานฝ่ายสืบสวนหาข้อมูล ตรวจสอบรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห 6112 กรุงเทพมหานคร ว่าเป็นของอู่ใด และช่วงเวลาดังกล่าวใครเป็นผู้ขับขี่ เพื่อที่จะออกหมายเรียกมาทำการสอบสวน

 

 

"ณัฏฐ์" เจอแท็กซี่คู่กรณีแล้ว

 

 

"ณัฏฐ์" เจอแท็กซี่คู่กรณีแล้ว

 

 

 

               ต่อมา นายชุมพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังมีข่าวทางโซเซียล และได้เข้าเจรจาพูดคุยกับผู้เสียหาย ผลปรากฎว่าดารานักแสดงหนุ่มไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด โดยจะให้ประกันของทางสหกรณ์รถแท็กซี่เป็นผู้ชดใช้

 

 

"ณัฏฐ์" เจอแท็กซี่คู่กรณีแล้ว

 

 

               ทางด้านนายชุมพล โชเฟอร์แท็กซี่ เปิดเผยว่า ระหว่างเกิดเหตุนั้น ตนขับมาโดยไม่ทันสังเกตเห็นผู้เสียหาย จนกระทั่งกระจกซ้ายของรถไปถูกกับแฮนด์จักรยานจนล้มลง แต่ตนก็ยังไม่เห็น กระทั่งทราบข่าวจึงเข้าพบตำรวจ เพื่อขอโทษต่อสิ่งที่กระทำขึ้น

 

 

"ณัฏฐ์" เจอแท็กซี่คู่กรณีแล้ว

 

 

"ณัฏฐ์" เจอแท็กซี่คู่กรณีแล้ว

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ