ข่าว

"แนวหน้า" ซัด "หมอ่มปลื้ม" อย่าตีกรอบมุมมองสื่อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แนวหน้า" แจง "ธนาธร"ถือหุ้นสื่อ เป็นหน้าที่ กกต.ดำเนินการ  ซัด "หม่อมปลื้ม" อย่าใจแคบ ตีกรอบกล่าวหาสื่อหนุนรัฐบาลคสช.สกัด "ธนาธร" เข้าสภาหินอ่อน

 

       25 เม.ย.62-กรณี หม่อมปลื้ม มล.ณัฐกรณ์ เทวกุล ผู้ดกเนินการรายการ ทางvoice tv กล่าวหาสื่อหลายสำนักรวมถึงแนวหน้า นำเสนอข่าว นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ถูกกกต.ชี้มูลขาดคุณสมบัติ เป็นผู้สมัครสส. เนื่องจากถือหุ้นสื่อ ไปในทำนองชี้นำและไม่เปิดโอกาสให้นายธนาธร ชี้แจง เสมือนเป็นการจงใจกลั่นแกล้งนำเสนอข่าวแต่ด้านเดียวนั้น 

       กองบก.แนวหน้า ขอชี้แจงว่า เรื่องที่นายธนาธร ถือหุ้นสื่อ ส่วนจะลาออกก่อนหรือหลังสมัครรับเลือกตั้ง เป็นข้อเท็จจริงที่กกต. กำลังดำเนินการ มล.ณัฐกรณ์ ต้องอย่าใจแคบ ตีกรอบมุมมองที่ว่า สื่อที่กล่าวถึงสนับสนุนรัฐบาล-คสช. จึงพยายามสกัดกั้นไม่ให้นายธนาธร หรือแม้แต่ นายปิยะบุตร แสงกนกกุล เข้ามาทำหน้าที่สส. ในสภา

     มล.ณัฐกรณ์ ต้องไม่ลืมว่า มูลเหตุเรื่องหุ้นทั้งหมด เกิดจากตัวนายธนาธรและครอบครัวเอง ที่ดำเนินการหลายอย่าง มีพิรุธ และมีข้อสงสัย ฉะนั้นในฐานะสื่อมวลชน จึงต้องทำหน้าที่ตรวจสอบ เพื่อนำข้อเท็จจริงเผยแพร่ต่อสาธารณะชน 

      เราไม่ได้ทำตัวเป็นสื่อเลือกข้างหรือเป็นสุนัขรับใช้เหมือนที่บางคนกำลังทำอยู่ แค่เอาเสื้อคลุมสื่อมาสวม แลกกับการรับใช้นายทุนสามานย์ อย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ