ข่าว

นร.หญิงถูกต่างด้าวลวนลามให้ปากคำตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนหญิงถูกต่างด้าวหื่นลวนลาม เข้าให้ปากคำตำรวจ สน.วังทองหลาง ด้านพ่อเผยลูกสาวยังคงหวาดผวา

 

                จากกรณีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ "Khanitnicha Chatnantakul" ได้โพสต์คลิปและข้อความเหตุการณ์ จับชายชาวเมียนมา ลวนลามเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย ได้ที่ซอยลาดพร้าว 110 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เบื้องต้นทราบว่าเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา เข้ามาทำงานเป็นลูกจ้างงานก่อสร้างของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยมีเอกสารทุกอย่างถูกต้อง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ โดยได้แจ้งข้อหากระทำอนาจาร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

                ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 เมษายน 2562 ที่ สน.วังทองหลาง น.ส.เอ (นามสมมติ) นักเรียนอายุ 17 ปี ได้เดินทางมาพร้อมกับบิดาและมารดา เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อให้ปากคำ โดยมีสหวิชาชีพฯ เข้าร่วมรับฟังการสอบปากคำในครั้งนี้ด้วย

                สำหรับผู้ก่อเหตุชาวต่างด้าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายจาย จ่อ (Mr.Sai Kyaw) อายุ 28 ปี แรงงานชาวเมียนมา เข้ามาทำงานเป็นลูกจ้างงานก่อสร้างของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในย่านนั้น โดยมีเอกสารเข้าเมืองทุกอย่างถูกต้อง ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้ฝากขังที่ศาลอาญาไปแล้วเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

                ขณะที่ นายสม (นามสมมติ) บิดาของเด็กนักเรียนที่ถูกลวนลาม เปิดเผยเพียงสั้นๆ ก่อนเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "จนถึงขณะนี้บุตรสาวยังอยู่ในอาการตกใจอยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นคนไทย เนื่องจากคนร้ายพูดไทยชัดมาก"

 

 

นร.หญิงถูกต่างด้าวลวนลามให้ปากคำตร.

 

 

 

                ด้าน น.ส.คณิศร์ณิชา (สงวนนามสกุล) พยานผู้อยู่ในเหตุการณ์และเป็นผู้ลงคลิปวิดีโอ เปิดเผยว่า ระหว่างจอดรถติดไฟแดงเพื่อกลับรถ มองไปฝั่งตรงข้ามเห็นเหมือนกำลังมีเรื่องอะไรอยู่สักอย่าง กระทั่งเห็นน้องผู้หญิงใส่ชุดนักเรียน ม.ปลาย กำลังคุยอยู่กับผู้ชายใส่เสื้อวินมอไซค์ แล้วพี่วินก็วิ่งไปอย่างเร็ว ต่อมาน้องผู้หญิงก็เดินร้องไห้ ด้วยความเป็นห่วงน้อง ตนจึงขับรถเข้าไปถามว่าเป็นอะไร มีอะไรให้ช่วยไหม

                น.ส.คณิศร์ณิชา เปิดเผยอีกว่า ระหว่างนั้น น้องผู้เสียหายได้เล่าให้ฟังว่า ตนเพิ่งกลับจากโรงเรียน และมายืนรอพ่อมารับตรงนี้ทุกวัน และวันนี้ขณะที่กำลังยืนรอพ่อมารับ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาใกล้ๆ และยืนประชิดตัวเอามือลูบๆและจับที่ก้นของตน ตนจึงหันไปถามว่า “จะทำไร” แล้วคนร้ายก็วิ่งไป ตนจึงเดินมาขอความช่วยเหลือจากพี่วิน ระหว่างที่ตนขอความช่วยเหลือจากพี่วิน พ่อของตนก็ขับรถมาพอดี จึงขับรถตามไปช่วยกันจับคนร้ายได้ไว้ทัน ซึ่งคนร้ายเป็นชาวต่างด้าว

 

 

นร.หญิงถูกต่างด้าวลวนลามให้ปากคำตร.

 

 

นร.หญิงถูกต่างด้าวลวนลามให้ปากคำตร.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ