ข่าว

ผู้การฯ น.8 สั่งสอบ 5 เสือตลาดพลู เซ่น "เวฟผับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯ น.8 สั่งสอบ 5 เสือ สน.ตลาดพลู เซ่น "เวฟผับ" ถ.รัชดาฯ-ท่าพระ หลังถูกเด้งเข้า ศปก.บก.น.8

 

ผู้การฯ นครบาล8 สั่งสอบ 5 เสือ สน.ตลาดพลู เซ่น "เวฟผับ” ถนนรัชดาภิเษก-ท่าพระ  หลังถูกเด้งเข้า ศปก.บก.น.8  โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม เหตุปล่อยปะละเลยให้สถานบริการเปิดเกินเวลา และพบนักเที่ยวเสพยา 38 ราย  

 

          วันที่ 24 เม.ย.2562 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ได้ออกคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 ที่ 79/2562 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ด้วยมีกรณีสื่อสารมวลชนได้ลงข่าวการจับกุมสถานบริการ "เวฟผับ” ถนนรัชดาภิเษก-ท่าพระแขวงตลาดพลูเขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยสถานบริการดังกล่าวเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และจากการตรวจปัสสาวะของนักท่องเที่ยวพบผู้ใช้บริการมีผลปัสสาวะเป็นบวก (สีม่วง) รวม 38 คน (ชาย 13 คน หญิง 25 คน) และสถานบริการดังกล่าวไม่มีใบอนุญาต อาจเป็นการปล่อยปะละเลยให้มียาเสพติดเข้าไปในสถานบริการ เป็นการสมควรให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้องว่าได้ปล่อยปะละเลยมีผลประโยชน์เกี่ยวข้อง หรือรู้เห็นเป็นใจให้สถานบริการดังกล่าวมีการฝ่าฝืนกฎหมายหรือไม่ อันเป็นการปฏิบัติไม่เคร่งครัดต่อมารยาทและระเบียบแบบแผนของผู้บังคับบัญชา ดังนั้น อาศัยอำนาจตามความนัยมาตรา 15 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2557 จึงให้

 

          1.พ.ต.อ.บรรยง แดงมั่นคง ผกก.สน.ตลาดพลู 2.พ.ต.ท.นราวุฒิรักษาวงศ์ รอง ผกก.ป.สน.ตลาดพลู 3.พ.ต.ท.ปรารถ เสริฐสูงเนิน รอง ผกก.สส.สน.ตลาดพลู 4.พ.ต.ท.ภาณุวัชร ยิ่งเจริญ สว.สส.สน.ตลาดพลู 5.พ.ต.ท.ไพจิตร คำบาล สวป.สน.ตลาดพลู

 

          โดยทั้ง 5 รายนี้ปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 (ศปก. บก. น.8) โดยให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบของศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 อย่างเคร่งครัดนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงสั่ง ลงวันที่ 23 เม.ย. พ.ศ. 2562

   

 

ผู้การฯ น.8 สั่งสอบ 5 เสือตลาดพลู เซ่น "เวฟผับ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ