ข่าว

"หนุ่มติดเหล้า"กลัวแม่คำราญคิดสั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา-หนุ่มโคราชติดเหล้าหนักกลัวแม่รำคาญ ตัดสินใจผูกคอหวังปลิดชีวิตหนีโลก โชคดีแม่เห็นก่อนช่วยชีวิตได้ทัน

 

                    21 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสีคิ้วได้รับแจ้งเหตุมีคนพยายามผูกคอตาย อาการสาหัสที่บ้านค่ายทะยิง หมู่ 6 ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิว้ จ.นครราชสีมา พบชาย 1 ราย นอนหมดสติอยู่บริเวณใต้ต้นมะม่วง 

 

                    ขณะเดียวกันพบเชือกไนล่อนสีเหลืองตกอยู่ใต้ต้นมะม่วงเช่นกัน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพยามปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบว่าคนเจ็บหายใจอ่อนแรงประกอบกับอาการมึนเมาสุราทำให้สลบไป หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้นำตัวขึ้นรถและนำส่งที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสีคิ้ว ในเวลาต่อมาทราบชื่อชายผู้หมดสติคือนายบุญเขต หนูจันทึก อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่ 6 ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิว้ จ.นครราชสีมา

 

 

"หนุ่มติดเหล้า"กลัวแม่คำราญคิดสั้น

 

                    สอบถามจากป้าของนายบุญเขตทราบว่านายบุญเขตเป็นคนติดเหล้ามาก ซึ่งการพยายามฆ่าตัวตายในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก  โดยเคยพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว แต่ทางญาติก็ได้มาเห็นก่อนตลอด ซึ่งมาครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันทางแม่นายบุญเขตก็ได้มาเห็นก่อนจึงช่วยไว้ได้ทัน ซึ่งทราบว่าเหตุจูงใจในการพยายามฆ่าตัวตายนั้น ทางนายบุญเขตเคยพูดว่าตนเองติดเหล้าหนักกลัวแม่จะรำคาญและหนีไปจากตนเอง จึงได้หวาดระแวงมากเลยคิดฆ่าตัวตายหลายครั้ง นอกจากนี้นายบุญเขตดื่มเหล้าหนักทำให้คุยกับใครไม่ค่อยรู้เรื่องด้วย จึงคาดว่าจะเป็นสาเหตุในการพยายามฆ่าตัวตายในครั้งนี้.

 

                    เรื่องโดย : นายประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ  ภาพโดย : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ