ข่าว

หนุ่มสุรินทร์เครียด คว้ามีดจี้คอ ตร.ช่วยปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม

 

              วันที่ 17 เม.ย. 2562 พ.ต.ท.ศุภชัย อ่วมประเสริฐ รอง ผกก.หน.งานสอบสวน สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุชายเร่ร่อนใช้มีดจี้คอตัวเองได้รับบาดเจ็บ บริเวณภายในร้านขายส้มตำไก่ย่าง ปากซอยเพชรเกษม 63/3 ถนนเพชรเกษม แขวงหลักสอง เขตบางแค จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และกู้ชีพและรถ รพ.พยาบาลเกษมราษฎร์

 

              ที่เกิดเหตุเป็นเพิงขายส้มตำไก่ย่าง อยู่ริมฟุตบาท ซึ่งร้านปิดหยุดช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ภายในร้านพบชายเร่ร่อนอยู่ในสภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า ใช้อาวุธมีดทำครัวยาวขนาด 5 นิ้ว จี้อยู่ตรงบริเวณลำคอตัวเอง จนทำให้ได้รับบาดเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบ ใกล้เคียงยังพบอาวุธมีดยาว 5 นิ้ว อีก 1 เล่ม และกรรไกรตัดผ้า อีก 1 เล่ม

              จากนั้น พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกั้นพื้นที่โดยรอบ และกั้นประชาชนออกไปจากที่เกิดเหตุ เพราะกลัวชายคนดังกล่าวคลุ้มคลั่งและทำร้ายตัวเองเพิ่มเติม โดยทางผกก.ส่งน้ำส่งข้าวให้ชายเร่ร่อนแต่ไม่ยอมรับ จึงให้ลูกน้องไปซื้อไอติมมาให้ชายเร่ร่อนและเดินเข้าไปให้ ก่อนจะยอมนั่งพูดคุย

 

 

หนุ่มสุรินทร์เครียด คว้ามีดจี้คอ ตร.ช่วยปลอดภัย

 

 

              โดยเบื้องต้น พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม ใช้เวลาเจรจาต่อรองกว่า 2 ชั่วโมง และรับปากว่าจะไปส่งขึ้นรถกลับจ.สุรินทร์ ชายเร่ร่อนคนดังกล่าวจึงยอมวางมีด และเดินออกมาพร้อมกับผกก.และพาตัวไป ที่สน.เพชรเกษม สั่งข้าว อาบน้ำ และหาเสื้อผ้าให้ใส่แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.เกษมราษฎร์ มาทำแผลเสร็จ สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิตและชื้อตั๋วรถทัวร์ให้กลับจังหวัดสุรินทร์

              พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า จากการเข้าไปพูดคุยเจรจรานั้น ทราบว่าชายเร่ร่อนคนดัวกล่าว ชื่อนายหลง ทราบชื่อภายหลังคือ นายพยอม ปรากฎรัตน์ อายุ 32 เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ โดยก่อนเกิดเหตุนายหลง ก็เดินมาตามถนนเพชรเกษม ไม่มีจุดหมายปลายทาง แต่อยากจะกลับบ้านเกิดที่สุรินทร์ แต่ไม่มีเงินติดตัว จึงเกิดความเครียด ก่อนจะไปนั่งพักที่ร้านส้มตำที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นเหลือบไปเห็นมีดที่วางไว้ จึงคว้ามาจี้คอตัวเอง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเจรจาช่วยเหลือได้ในที่สุด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ