ข่าว

"เสี่ยเบนซ์" ลั่นเลิกดื่มตลอดชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยรถเบนซ์เมาขับชน "รองผกก.-เมีย" ดับ วอนสังคมให้อภัย ลั่นขอเลิกดื่มตลอดชีวิต รับปากดูแลลูกสาวเหยื่อทั้ง 2 คนให้ดีที่สุด

 

              เมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 15 เม.ย. 2562 ที่ สน.ศาลาแดง นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาคดีเมาแล้วขับรถเบนซ์ รุ่นอี 250 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษฮ 789 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถเก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว ทะเบียน 2 กก 3653 กรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป.ผู้ขับขี่เสียชีวิต พร้อม นางนุชนาฎ งามสุวิชชากุล อายุ 44 ปี ภรรยา ขณะที่น.ส.พิชญาภา อายุ 12 ปี ลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง และ พ.ต.ท.ศิริพงษ์ เพื่อนสงคราม รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.ศาลาแดง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

 

 

"เสี่ยเบนซ์" ลั่นเลิกดื่มตลอดชีวิต

 

 

 

              นายสมชาย เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางไปเยี่ยม ด.ญ.พิชญาภา หรือน้องแพรว อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็กของผู้ตายที่โรงพยาบาลกรุงเทพแล้ว ขณะนี้อาการดีขึ้น หลังจากนี้ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนที่สาหัสที่สุดในชีวิต โดยตั้งใจไว้ว่าจะต้องรีบแก้ไข และจะเลิกดื่มไปตลอดชีวิต ทั้งนี้ตนขอโอกาส ขอโทษประชาชนกับสิ่งที่ตนเองได้กระทำผิดพลาดไป และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยและอโหสิกรรม ยืนยันว่าจะดูแลเด็กๆ ทั้งสองคนคือ น.ส.ศุภาพิชญ์ (น้องพลอย) อายุ 16 ปี และ ด.ญ.พิชญาภา (น้องแพรว) อายุ 12 ปี อย่างดีที่สุด โดยได้รับปากกับทางญาติของผู้เสียหายไว้แล้วจะส่งเสียให้ถึงที่สุดตามที่พ่อกับแม่เขาปรารถนา ทั้งค่าเล่าเรียนและค่ารักษาพยาบาลทุกอย่าง โดยจะทำหน้าที่เสมือนพ่อและแม่ให้กับน้องทั้งสองที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปกับการกระทำของตนเองในครั้งนี้

 

 

"เสี่ยเบนซ์" ลั่นเลิกดื่มตลอดชีวิต

 

 

"เสี่ยเบนซ์" ลั่นเลิกดื่มตลอดชีวิต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ