ข่าว

ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าลูกคนดัง ตบเท้ารดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ ในวันสงกรานต์

         บันเทิง คมชัดลึก - หลายปีที่ผ่านมามีคนบันเทิงตบเท้าเข้าประตูวิวาห์กันเป็นว่าเล่น จึงไม่แปลกที่ดาราหลายคนจะมีทายาทตัวน้อยๆ มาให้ชื่นอกชื่นใจ และในเทศกาลไทยๆ อย่างสงกรานต์ เหล่าพ่อแม่คนบันเทิงจึงไม่พลาดที่จะพาลูกๆ ไปขอพรจากญาติผู้ใหญ่ เพิ่อสืบสานวัฒนธรรมอันดีงาม แถมยังโพสต์ภาพถ่ายคลิปลงอินสตาแกรมอวดความสดใสของเด็กให้ได้ยลกัน มาดูกันหน่อยดีกว่ามาดีลูกดาราคนไหนบ้าง

         ประเดิมที่ครอบครัวของชมพู่อารยา เอฮาร์เกต ที่ก่อนหน้านี้โพสต์ภาพทั้งครอบครัวใส่ชุดไทย นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ลูกแฝดรดน้ำดำหัว คุณย่าคุณยาย มาอวดความน่ารักให้แฟนๆ หลงกันไป ...ต่อดัวยครอบครัวใหญ่ ของนางเอกสาว "กบ" สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร ที่พาลูกสาวและลูกชาย น้องณดาและณดล ไปรดน้ำคุณปู่คุณย่า ...ฟาก กระแต ศุภักษร ไชยมงคล  ก็รดน้ำดำหัวคุณแม่ง่ายๆ ที่สนามหญ้าหน้าบ้าน โดยมีลูกสาวและลูกชายคอยป่วนอยู่ข้างๆ ... ส่วน "นิวเคลียร์" หรรษา และ "ดีเจ เพชรจ้า" วิเชียร กุศลมโนมัย ก็พาลูกชายตัวกลมน้อง ไทก้า ไปรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่กันอย่างสุขสันต์ 

 

ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์

 

ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์

 

ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์

ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์

         ... ฟาก อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ก็พาภรรยา และ ลูกชาย ไปรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่ งานนี้น้องพอลได้กำไลข้อเท้าและสร้อยคอทองคำเป็นของรับไหว้ ...ส่วน ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ควงสามี แมทธิว ดีน และลูกชาย ไปรดน้ำดำหัวคุณแม่ ... ในขณะที่ เบนซ์ พรชิตา และ มิกซ์ บรมวุฒิ ก็อุ้มลูกสาวทั้ง 2 ไปรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ ปิดท้ายที่ เมย์ ปทิดา ก็พาน้องมายูไปรดน้ำดำหัวคุณตาคุณยาย ในวันสงกรานต์และวันครอบครัวจ้า  

 

ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์ ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์ ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์ ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์

ซุปตาร์ตัวน้อยในวันสงกรานต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ