ข่าว

สะพัด สั่งเด้งฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก" เข้ากรุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือสะพัด สั่งเด้งฟ้าผ่า "พล.ต.ท.สุรเชษฐ์" เข้ากรุ ศปก.ตร. โดยไม่มีกำหนด

 

              เมื่อวันที่ 6 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงดึกวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีรายงานว่า มีคำสั่งเด้งฟ้าฝ่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โดยไม่มีกำหนด

              ส่วนคำสั่งในการปลดครั้งนี้ยังไม่มีใครได้เห็นสำเนาตัวจริง เป็นเพียงรายงานข่าว ส่วนเพจเฟซบุ๊กของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ซึ่งเป็นช่องทางในการรับเรื่องราวร้องทุกข์ หรือเสนอข่าวการทำงานแต่ละวันทั้งเรื่องส่วนตัวและการปฏิบัติภาระกิจของศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) นั้นตรวจสอบพบว่าเพจได้ถูกปิดแล้ว

              ทั้งนี้ คำสั่งเด้งฟ้าฝ่าครั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัด เพราะ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เป็นนายตำรวจคนสนิทของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังคงแถลงผลการดำเนินการจับกุมขบวนการลักลอบค้าสินเถื่อนออนไลน์

              ต่อมาช่วงเวลา 15.00 น. มีหมายแถลงข่าวจับ 7 มือแชร์แคมเปญล่าชื่อถอดถอน กกต. ที่ สน.ทุ่งสองห้อง แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลา พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไม่ได้เดินทางไปเป็นประธานแถลงข่าว ติดประชุมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยให้ พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผู้บังคับการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) นายตำรวจคนสนิทเป็นผู้แถลงข่าวแทน กระทั่งช่วงเย็นมีรายงานการเด้ง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ มาปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.ตร.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ