ข่าว

ตร.คุม "ประยูน" ฝากขังศาลมีนบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ควบคุมตัว "ประยูน" ผู้ต้องหาคดีฆ่ายัดถัง 200 ลิตร โบกปูน-ฝังดิน ไปฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

              จากกรณีพบศพนายอัชฌา หนูปทุม หรือ ขิก อายุ 38 ปี ชาว จ.พัทลุง ลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้าง ถูกฆ่าโบกปูนใส่ในถังน้ำมันฝังดินอยู่หลังร้านอาหารพหลวิว ถนนพหลโยธิน ถนนเทพารักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ก่อนญาติเข้าแจ้งความกองปราบ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายประยูน แก้วพยศ หรือจุ๊บ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจังศาลจังหวัดมีนบุรี และอยู่ระหว่างสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

 

 

ตร.คุม "ประยูน" ฝากขังศาลมีนบุรี

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(30 มี.ค.62) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ควบคุมตัวนายประยูน แก้วพยศ หรือจุ๊บ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี โดยผู้ต้องหาวันนี้ผู้ต้องหาสวมเสื้อคลุมสียีนส์ กางเกงขายาวสีดำ สวมใส่หมวกแกร๊บลายพราง และสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปกปิดใบหน้า ซ้ำยังมีท่าทีนิ่งเฉย และไม่ตอบคำถามกับสื่อมวลชนใดๆทั้งสิ้น

 

 

ตร.คุม "ประยูน" ฝากขังศาลมีนบุรี

 

 

              ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับสน.บางเขน กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าวทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีความรุนแรง และอัตราโทษสูง ส่วนการสอบสวนและสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดเพิ่มเติมนั้น ทางกองปราบฯเป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด ถ้ามีการติดต่อประสานให้ทาง สน.บางเขน เป็นผู้สอบสวนสืบสวนก็พร้อมที่จะดำเนินการ ส่วนการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีนั้น รายละเอียดทั้งหมดอยู่ในสำนวน

 

 

ตร.คุม "ประยูน" ฝากขังศาลมีนบุรี

 

 

              ต่อมาเมื่อเวลา 10.40 น. ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางพนักงานสอบสวนสน.บางเขน พร้อมด้วยชุดสืบสวนสน.บางเขน ควบคุมตัว นายประยูน หรือจุ๊บ แก้วพยศ อายุ 48 ปี ฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดมีนบุรี โดยมีทีมทนายความ 4 คน คอยรับตัวผู้ต้องหา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอยู่ระหว่างทำเรื่องขอประกันตัวต่อศาล โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางทีมทนายความและผู้ต้องหายืนยันกับทางพนักงานสอบสวน  สน.บางเขน ว่าจะขอให้การในชั้นศาลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

 

ตร.คุม "ประยูน" ฝากขังศาลมีนบุรี

 

 

ตร.คุม "ประยูน" ฝากขังศาลมีนบุรี

 

 

ตร.คุม "ประยูน" ฝากขังศาลมีนบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ