ข่าว

ฆ่ายัดถังโบกปูนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การกองปราบฯ เผย คนร้ายฆ่ายัดถังโบกปูนมีมากกว่า 1 ราย สอบปากคำผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

 

               เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 29 มีนาคม 2562 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) กล่าวถึงการสอบปากคำ นายประยูน แก้วพยศ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นายอัชฌา หนูปทุม ยัดถัง 200 ลิตร โบกปูน ฝังดินที่บริเวณลานดิน หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขตบางเขน

 

 

 

               พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า นายประยูนยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนผู้ร่วมขบวนการแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่รู้เห็นในการลงมือรวมนายประยูนมีมากกว่า 1 คน อีกกลุ่ม คือ ช่วยกันซ่อนเร้นอำพราง แต่กลุ่มนี้เขาไม่รู้เรื่องว่าข้างในคือศพ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และจะติดตามตัวคนที่รู้เห็นในการฆ่ามาดำเนินคดีให้ได้ แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารที่เกิดเหตุพบว่าเมมโมรี่การ์ดหายไป ทั้งนี้ เชื่อว่าคนร้ายรายนี้น่าจะยังอยู่ในประเทศไทย

 

 

 

ฆ่ายัดถังโบกปูนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

 

 

               ต่อมาเวลา 11.15 น. ที่ สน.บางเขน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า จากการสอบสวน นายประยูรให้การแค่ว่าตนทราบข่าวว่าตนตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจึงติดต่อเข้ามอบตัวที่ จ.พัทลุง พร้อมกับทนายความ โดยปฏิเสธให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน จากการร่วมกันทำงานของ บก.สส.บช.น. บก.ป. และ สน.บางเขน ในส่วนของจะมีผู้ต้องหาหรือออกหมายจับใครเพิ่มเติมหรือไม่นั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้

               พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวต่อว่า ในวันพรุ่งนี้ (30 มี.ค.) จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลอาญารัชดาในข้อหาฆ่าผู้อื่น และข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และมีพฤติกรรมรุนแรง ในส่วนทางญาติผู้ตายมีความประสงค์อยากให้ บก.ป. เป็นฝ่ายทำคดี ทางเราได้ทำตามประสงค์ของญาติ จึงได้ประสานโอนคดีให้ บก.ป. แล้ว อยู่ระหว่างการเซ็นรับรองจากผู้บังคับบัญชาอีกครั้ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ