ข่าว

ชิงมอบตัวหนุ่มลวนลาม นศ.บนรถเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชิงมอบตัวพนง.สำนักงานเลขานุการวุฒิสภา ลวนลามนศ.บนรถเมล์ เจ้าปฏิเสธเป็นเรื่องเข้าใจผิด ลั่นจะไม่ขึ้นรถเมล์อีกแล้ว

 

          จากกรณีโซเชียลมีการแชร์ข้อความของนักศึกษาสาวรายหนึ่งว่าถูกชายอายุประมาณ 40-50 ปี ลวนลามโดยใช้เป้าดันบริเวณด้านหลังบนรถประจำทางสาย 522 และกระทำการลักษณะเดียวกันกับนักศึกษารายอื่นๆ บนรถคันเดียวกันจนมีพลเมืองดีช่วยกันจับกุมไว้ก่อนจะหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 22 มี.ค. บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนนพหลโยธิน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปนั้น

 

ชิงมอบตัวหนุ่มลวนลาม นศ.บนรถเมล์

 

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 มีนาคม พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รองผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ท.สมศักดิ์ ไตรนาจา สว.สส. และร.ต.อ.พรชัย ว่องประเสริฐการ รองสว.สส. ได้สอบสวน นายพิชัยวัสส์ ตรัยรัตนากร อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพนักงานตรวจสอบ สำนักงานเลขานุการวุฒิสภา ชาว จ.นนทบุรี หลังเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

 

ชิงมอบตัวหนุ่มลวนลาม นศ.บนรถเมล์

 

          พ.ต.ท.อนันต์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ช่วงบ่ายทางฝ่ายสืบสวนกำลังจะนำหมายจับไปจับกุมตัว แต่ผู้ต้องหาทราบข่าวว่ามีการแจ้งความจึงชิงมามอบตัวก่อน จากการสอบสวนนายพิชัยวัสส์ ให้การอ้างว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดไม่มีเจตนาจะเอาเอวขยับไปถู แต่ถูกเบียดจากด้านหลังมาอีกที และยังตัดพ้อว่าจะไม่ขึ้นรถเมล์อีกแล้ว อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้ในงานคอนเสิร์ตพื้นที่ สน.ปทุมวัน อีกด้วย

 

          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา “กระทำอนาจาร” มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท ก่อนทำสำนวนส่งฟ้องศาลอาญารัชดาต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ