ข่าว

"เพื่อชาติ" ปล่อยคลิป "เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อชาติ" ปล่อยคลิปวีดีโอแคมเปญสุดท้าย "เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ" กับภารกิจส่ง "ประยุทธ์"กลับบ้าน ชี้แม้เป็นพรรคกระยาจก แต่ก็มีหัวใจ ประชาธิปไตยเต็มร้อย

 

          วันที่ 23 มี.ค. 32 - นายรยุศด์ บุญทัน รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ในฐานะโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กล่าวว่า หลังจากที่พรรคเพื่อชาติ ได้มีการเปิดตัวคลิปวีดีโอไปแล้ว 2 ชุดไปแล้วนั้น วันเดียวกันนี้พรรคเพื่อชาติเปิดตัว คลิปวีดีโออีก 1 ชุด ซึ่งเป็นแคมเปญสุดท้าย ก่อนถึงวันเลือกตั้ง โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า “เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ” ซึ่งเนื้อหาได้ชี้ให้เห็นว่าแม้พรรคเพื่อชาติจะเป็นพรรคที่ยากจน แต่ก็มีหัวใจและจุดยืนประชาธิปไตยที่พร้อมจะเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนเพื่อขับไล่เผด็จการ ขณะเดียวกันวันเดียวกันนี้พรรคจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่สุดของภาคอีสาน ภายใต้สโลแกนเดียวกัน ที่โรงเรียนบ้านวังยาง อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร เวลา 16.00 -17.00 น. ซึ่งคาดว่าจะมีพี่น้องประชาชนเดินทางมาฟังการปราศรัยหลายหมื่นคน เป็นการทิ้งทวนในโค้งสุดท้ายกับภารกิจ “ส่ง พล.อ.ประยุทธ์ กลับบ้าน” ของพรรคเพื่อชาติ

 

          นายจตุพร กล่าวอีกว่า และโค้งสุดท้ายพรรคเพื่อชาติ เดินสาย 7 เวที 4 จังหวัดภาคอีสาน พร้อมปิดฉากเผด็จการ เวทีใหญ่ในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อชาติ ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี , บ้านนาสิงห์ อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ , หน้าตลาดสดอำเภอบึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ , ตลาดศรีพนา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ,  สนามกีฬาเทศบาล อ.บ้านแพง จ.นครพนม และสุดท้าย ปราศรัยใหญ่สุดของภาคอีสาน “เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ” ที่โรงเรียนบ้านวังยาง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร.

 

"เพื่อชาติ" ปล่อยคลิป "เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ"

 

"เพื่อชาติ" ปล่อยคลิป "เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ