ข่าว

พ่อชาวจีนขายลูกสาววัย 1 ขวบ ทางอินเตอร์เน็ตใช้หนี้พนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจับพ่อชาวจีนคนหนึ่งที่ถูกระบุเพียงว่า "แซ่เจียง" ฐานต้องสงสัยค้ามนุษย์ หลังขายลูกสาววัย 1 ขวบ ให้สามีภรรยาคู่หนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้

ตำรวจจับพ่อชาวจีนคนหนึ่งที่ถูกระบุเพียงว่า "แซ่เจียง" ฐานต้องสงสัยค้ามนุษย์ หลังขายลูกสาววัย 1 ขวบ ให้สามีภรรยาคู่หนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้พนัน จำนวนกว่า 60,000 หยวน

 

ตำรวจจีน ได้จับกุมชายที่ถูกระบุเพียงว่า "แซ่เจียง" ฐานต้องสงสัยค้ามนุษย์ หลังพบว่าเขาขายลูกสาววัย 1 ขวบ ให้สามีภรรยาคู่หนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้การพนันจำนวนกว่า 60,000 หยวน หรือกว่า 2 แสน 8 หมื่นบาท และยังโกหกภรรยาด้วยว่า เอาลูกไปฝากไว้กับย่า แต่ภรรยาของเขา ที่ถูกระบุเพียงว่า "แซ่หยาง" ได้เกิดความสงสัยหลังจากไม่ได้ข่าวลูกสาวนานถึง 3 เดือน และทุกครั้งที่ถามถึงที่อยู่ของลูก เขาก็จะหาข้อแก้ตัวต่างๆ นานา เพื่อถ่วงเวลาไม่เอาลูกมาคืน จนกระทั่้งเธอเช็คโทรศัพท์มือถือของเขา ก็พบข้อความสนทนาระหว่างเขากับคนที่ซื้อลูกไป ขณะที่ย่าของเด็กก็บอกว่า เด็กถูกพาตัวไปหลายสัปดาห์แล้ว เธอจึงเข้าแจ้งความต่อตำรวจ.ตำรวจได้จับตามตัวชายคนนี้ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่บ้านเกิดของเขา ในเมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว ซึ่งเขารับสารภาพว่าติดหนี้พนันก้อนโต และเลือกใช้วิธีการที่สิ้นคิด หลังเห็นคนโพสต์ขอรับเด็กเป็นลูกทางออนไลน์ และเขาได้โกหกผู้ซื้อที่เป็นคู่สามี-ภรรยาชาวเมืองโจซาน มณฑลเจ้อเจียงว่า เขาแยกทางจากภรรรยาและไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้เนื่องจากพ่อแม่ของเขาก็เสียชีวิตไปแล้ว ปัจจุบัน เด็กได้กลับไปอยู่ในความดูแลของแม่แล้ว หลังจากตำรวจไปตามกลับมาคืนให้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ