ข่าว

วิน จยย. รับสาวเมาหนักมาก- อ้วกตลอดทางส่งที่พักปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวน่ายกย่องของหนุ่ม วิน จยย. พลเมืองดี

เรื่องราวน่ายกย่องของหนุ่ม วิน จยย. พลเมืองดี ที่พาสาวที่เมาหนักกลับส่งถึงที่พักอย่างปลอดภัย เรื่องนี้ถูกเล่าผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก กลัวเมีย กลัวหมาดีกว่า โดยมีเรื่องราวดังต่อไปนี้ 

#นี่ไงเหตุผลที่ไม่อยากให้แฟนไปเที่ยวหรือจะไปก็อยากไปด้วย เรื่องมีอยู่ว่า ผมขับวิน จยย. รับจ้างแถวประตูน้ำ ช่วงเช้านี้มีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีอาการเมามากเดินมาขึ้นวิน​ เธอบอกไปซอยประชาราษฎร์​บำเพ็ญ​ ตกลงราคากันเรียบร้อย พอเธอขึ้นรถออกมาได้ซักพักเธอก็ร้องไห้ฟูมฟายตลอดทางแล้วบอกผมว่า เธอไม่มีตังค์ค่ารถเธอบอกบัตรเธอหาย​ (ผมนึกในใจเอาอีกแล้วโดนอีกแล้ว)​ แล้วเธอก็ร้องไห้บอกให้ผมโทรไปหาเพื่อนเธอเพื่อที่จะยืมตังค์จ่ายค่ารถ​


ผมก็คุยกับเพื่อนเธอแล้วก็พาเธอไปหาเพื่อนที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 เพื่อนเธอก็จ่ายค่ารถให้ ​120 บาท แล้วให้ติดตัวเธอ 100 บาท แล้วเธอก็ให้ผมขับไปส่งที่ประชาราษฎร์​บำเพ็ญต่อ​ เธอบอกค่ารถคิดเพิ่มเท่าไหร่​ ผมเลยบอกผมเอาแค่นี้แหล่ะแต่ผมจะไปส่งพี่เอง​ เธอยิ้มแล้วบอกว่าเราใจดีมาก​ ระหว่างทางเธอเมามากไม่ค่อยมีสติเลยร้องไห้โวยวายตลอดทาง แล้วเธอก็บอกให้ผมจอดเพราะเธอจะอ้วก​ ผมก็จอด​ เธอลงไปอ้วก​ระหว่างทางก็อ้วกมาตลอดทาง​ ใจผมตอนนั้นคิดอยู่นะว่าจะทิ้งเธอไว้ตรงนั้นดีไหม​ ค่ารถก็ได้แล้ว​ อายคนก็อาย แต่คิดไปคิดมาก็ทำไม่ลงเลยพยายามขับรถมาส่งเธอแบบทุลักทุเล​จนถึงหอพักแบบปลอดภัยครับ

ปล.อย่าเมาแบบนี้อีกนะครับเพราะคุณอาจจะไม่โชคดีแบบนี้เสมอไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ