ข่าว

"ชัชชาติ" จี้ กกต.โคราชจัดการคืนหมาหอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" จี้ กกต.โคราช จัดการคืนหมาหอน ให้ทุกฝ่ายมั่นใจเลือกตั้งบริสุทธิ์ ระบุพรรคไหนชนะเป็นเรื่องของประชาชนตัดสินใจ อย่าฝืนกระแสสังคม

 

          นายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีลำดับที่ 2 พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จภารกิจขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ช่วยผู้สมัคร ส.ส นครราชสีมา ว่า จากการที่ตนตระเวนลงพื้นที่จัดกิจกรรมหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายได้มีพี่น้อง ประชาชนแจ้งเบาะแสเข้ามามากและข้อมูลตรงกัน หลายเขตเลือกตั้งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา มีการแจกเงินซื้อเสียง เท็จจริงอย่างไรยังไม่ยืนยัน เนื่องจากไม่ได้พบเห็นด้วยตนเอง กกต. ควรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ไม่ใช่ทำได้แต่เพียงไล่จับป้ายประชาสัมพันธ์หาเสียงผิดขนาดและผิดสถานที่ รวมทั้งเรื่องอื่นๆที่ไม่ใช่สาระสำคัญ การซื้อเสียงเป็นปัญหาที่กัดกร่อนระบอบประชาธิปไตยมากที่สุด กกต.ต้องลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากไม่มีก็ต้องประกาศให้ประชาชนคลายข้อสงสัย ถ้าพบการทำผิดกฎหมายเลือกตั้งต้องจับกุมผู้กระทำผิดทันที

 

 

 

 

 

 

          อย่างไรก็ตามขอฝากถึงข้าราชการท้องถิ่นให้วางตัวเป็นกลางทางการเมือง อนาคตประเทศไม่ใช่ไปสอพลอกับฝ่ายมีอำนาจ เราต้องเดินไปข้างหน้าอย่างเป็นกลาง สร้างความมั่นใจให้ทุกฝ่าย เชื่อทุกอย่างต้องกลับมาดีเหมือนเดิม ผู้ใดชนะการเลือกตั้งเป็นเรื่องของประชาชนตัดสินใจ อย่าไปฝืนกระแสสังคม พรรคเพื่อไทยยอมรับผลการเลือกตั้ง หากการเลือกตั้งบริสุทธิ์และเที่ยงธรรม.

 

 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ