ข่าว

โชเฟอร์หึงโหดสาวใหญ่บีบคอดับคาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์รถกระป๊อ หึงโหดสาวใหญ่คู่ขาบีบคอตายคาห้องพัก ก่อนผูกคอตายตาม เขียนจดหมายสั่งเสียให้ขายรถ พบต่างฝ่ายต่างมีครอบครัว แต่แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกว่า 10 ปี

 

          เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 มีนาคม ร.ต.อ.ธนพล เฉลิมเพิ่มพล รองสว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านเฉลิมพระเกียรติ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รองผบก.น.4 พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.ประเวศ พ.ต.ท กิติพงษ์ สิมมาลี รองผกกป.สน.ประเวศ พ.ต.ท.ปิยะกรณ์ ศรีวันทา รองผกก.สส.สน.ประเวศ พ.ต.ท.จตุภูมิ มุดซาเคน รองผกก.(สอบสวน) ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ประเวศ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

โชเฟอร์หึงโหดสาวใหญ่บีบคอดับคาห้องพัก

 

          ที่เกิดเหตุภายในห้องพบศพนางเอ (นามสมมติ) อายุ 54 ปี ทำงานขายอะไหล่รถยนต์บริษัทแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายบนเตียง สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงนอน ส่วนอีกศพอยู่ในห้องน้ำใช้เชือกผูกคอกับก๊อกเปิดฝักบัว ทราบชื่อคือนายบี (นามสมมติ) อายุ 58 ปี อาชีพขับรถกระป๊อ สภาพศพสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีเข้ม นอกจากนี้ที่ลานจอดรถหน้าอาคารจุดเกิดเหตุ พบรถกระป้อ ยี่ห้อไดฮัทสุ สีน้ำเงิน จอดอยู่ บริเวณตรงคอนโซลรถพบกระดาษวางทิ้งไว้ มีข้อความสั่งเสียเรื่องรถ ว่าขายได้แสนกว่าๆ พร้อมมีเบอร์ติดต่อช่าง เจ้าหน้าที่พบว่าเป็นรถของนายบี (นามสมมติ) จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

โชเฟอร์หึงโหดสาวใหญ่บีบคอดับคาห้องพัก


          จากการสอบสวนพยานให้การว่า ทางนายบี (นามสมมติ) กับนางเอ(นามสมมติ) มีความสัมพันธ์กัน โดยทั้งสองฝ่ายต่างมีครอบครัวกันอยู่แล้วแต่แอบคบกัน โดยนายบี มีนิสัยหึงหวงรุนแรง ก่อนเกิดเหตุทางนายบีได้ขับรถกระป๊อจากที่จอดประจำในลานจอดรถ มาจอดในจุดที่คนสามารถมองเห็นได้ง่าย โดยที่วันนี้ตลอดทั้งวันจะไม่มีใครพบผู้ตายออกจากห้องอีก ทั้งนี้ฝ่ายชายได้มีปากเสียงกับผู้หญิงอย่างรุนแรงจนพลั้งมือบีบคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนจะผูกคอตัวเองตายตามผู้หญิงไป โดยห้องพักดังกล่าวฝ่ายช่ายได้เช่าพักไว้ เพื่อไว้สำหรับเป็นจุดนัดพบกับทางฝ่ายหญิง โดยเช่าไว้กว่า 10 ปีแล้ว

 

โชเฟอร์หึงโหดสาวใหญ่บีบคอดับคาห้องพัก

 

  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพทั้งสองไปยังสถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป.

 

โชเฟอร์หึงโหดสาวใหญ่บีบคอดับคาห้องพัก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ