ข่าว

เหยื่อสาวถูกชกขอให้นักร้องดังมาขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่แจ้งความ "เบน ชลาทิศ" ชกหน้าสาว เหยื่อขอให้นักร้องดังมาขอโทษ ตำรวจยินดีเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยสินไหมทดแทน หากผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

 

               เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562  พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.สาวิตรี​ ว่องไว​ อายุ​ 24​ ปี​ แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายชลาทิศ ตันติวุฒิ หรือ​ “เบน​ ชลาทิศ”​ นักร้องชื่อดัง​ ฐานทำร้ายร่างกาย​ หลังถูกชกเข้าที่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบริเวณร้านอาหาร​แห่งหนึ่ง​ ซอยสุขุมวิท ​55​ (ทองหล่อ 16)​ แขวงคลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กรุงเทพ​ฯ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า

 

 

 

               เบื้องต้น ทางร้อยเวรสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายชลาทิศ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าตัวหรือทีมงานยังไม่ได้ประสานมาขอเข้าพบเพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

               สำหรับทางผู้เสียหายเองยังไม่ได้มีข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม เพียงแต่ประสงค์ให้นักร้องดังมาขอโทษกับตนเองในสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น ส่วนเรื่องในทางคดียังต้องรอให้ผู้เสียหายนำผลการตรวจร่างกายที่ได้รับการรับรองจากแพทย์มายืนยันก่อนว่ามีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงไร จากนั้นจึงจะพิจารณาดำเนินการออกหมายเรียกนายชลาทิศเพื่อมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

               อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งหากผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ก็อาจไปตกลงกันในเรื่องสินไหมทดแทนได้ โดยตำรวจพร้อมเป็นตัวกลางที่จะไกล่เกลี่ยต่อไป

 

 

 

 

เหยื่อสาวถูกชกขอให้นักร้องดังมาขอโทษ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ