ข่าว

เก๋งซิ่งเสยท้ายรถบรรทุกพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งวีออสอ้างมองไม่เห็นรถบรรทุกจอดข้างทาง เสยอย่างจัง พังยับ เจ็บ 1

 

               เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562  ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดข้างทาง บริเวณถนนเทพรักษ์ ขาออกมุ่งหน้าถนนวัชรพลตัดใหม่ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ทำให้ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่น้ำใสใจสั่งมา ซึ่งเป็นถนนแบ่งช่องทางจราจรเป็น 3 ช่องทาง ช่องทางขวาสุดพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กฌ 3745 กรุงเทพมหานคร สภาพตั้งแต่กระโปรงหน้ารถจนถึงท้ายรถด้านซ้ายพังยับทั้งแถบจนหลังคารถเปิด ยางซ้ายแตก เยื้องกันเลนซ้ายสุดพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-3177 ปราจีนบุรี จอดอยู่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว สภาพโครงเหล็กท้ายรถด้านขวาหัก ไฟท้ายแตก ทั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา นายศิวกร งอนจำปา อายุ 35 ปี มีบาดแผลที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช ไปก่อนหน้านี้

               จากการสอบสวน นายฐิติคม พรศรีมา อายุ 30 ปี เด็กติดรถบรรทุก ทราบว่า ตนและคนขับได้มาจอดรถอยู่ตรงจุดเกิดเหตุได้เพียง 20 นาที โดยคนขับได้บอกตนว่าจะไปทำธุระ ให้ตนนั่งกินข้าวรอที่ร้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงรถชน เมื่อหันมาดูก็พบรถเก๋งคันเกิดเหตุหมุนไปหยุดอยู่ฝั่งตรงข้ามแล้ว

               ร.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสอบถามพยานใกล้จุดเกิดเหตุพบว่าก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกมาจอดเพื่อแวะกินข้าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าจุดที่จอดสามารถจอดได้ มีไฟจากร้านค้าส่องสว่างสามารถมองเห็นได้ชัดเจน อีกทั้งมีการเปิดไฟฉุกเฉินเตือนไว้ ซึ่งจากการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เบื้องต้น ให้การว่ามองไม่เห็นรถจอดข้างทาง อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใด เนื่องจากต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

เก๋งซิ่งเสยท้ายรถบรรทุกพังยับ

 

 

 

เก๋งซิ่งเสยท้ายรถบรรทุกพังยับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ