ข่าว

"เลิศศักดิ์" มั่นใจล้มแชมป์เก่า - ไม่วิตกโพลล์ลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 มี.ค. 2562 ณ ลานเอนกประสงค์บ้านปากหมาก ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย มีเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทย เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.เลย  นายเลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล หมายเลข 4  มีอดีต ส.อบจ. และมีนายกเทศมนตรีตำบล  มาช่วย  ท่ามกลางประชาชนมาฟังกว่า 700 คน ก่อนการปราศรัยนายเลิศศักดิ์ฯออกเคาะประตูบ้าน ชุมชน ตลาดสดประจำหมู่บ้าน ตั้งแต่ 07.00 น.และนั่งรถชาเล้งหาเสียงไปตามหมู่บ้านสลับกับการเดินเท้า มอบนโยบายเด็ดที่ถูกใจประชาชนคือแก้ราคาผลผลิตทางการเกษตร จะขอแก้ไขหนี้สินของประชาชนโดยการสร้างรายได้ มั่นใจว่าจะหยุดวิกฤติเศรษฐกิจเหล่านี้ได้สำเร็จโดยใช้เวลาไม่นาน  นั่นคือ ราคายางพารา  อ้อยโรงงาน  มันสำปะหลัง  ข้าว ข่าวโพดและปาล์มน้ำมัน นโยบายพักหนี้ 3 ปี การปรับปรุงบัตรคนจนและ  ป้องกันปราบปรามยาเสพติดที่เป็นรูปธรรม

 

 

 

"เลิศศักดิ์" มั่นใจล้มแชมป์เก่า - ไม่วิตกโพลล์ลวง

 

 

 

"เลิศศักดิ์" มั่นใจล้มแชมป์เก่า - ไม่วิตกโพลล์ลวง

 

 

 

นายเลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล  เปิดเผยว่า  เกี่ยวกับโค้งสุดท้ายตนและพรรคเพื่อไทยมีหมัดเด็ดในเร็ววันนี้โดยจัดปราศรัยใหญ่เป็นครั้งที่ 2   ส่วนกรณีที่โพลล์ออกมาหลายแห่งในพื้นที่จังหวัดเลย  อ้างว่าออกมาจากส่วนราชการ เอกชนบ้าง ตนไม่ใส่ใจเพราะไม่รู้ว่าใครทำ  ประสงค์อะไร โพลล์ลวงสร้างภาพจัดฉากขึ้นมาเองหรือเปล่า  เพราะเมื่อตรวจสอบแล้วไม่มีใคร หน่วยงานไหนยอมรับเพราะไม่ใช่นโยบายที่จะทำโพลล์

"เรื่องนี้ผมไม่หวั่น ไม่วิตก   เพราะจะไม่มีมีผลกระทบต่อพรรคเพื่อไทยและผมแต่อย่างใด เนื่องจากพรรคเพื่อไทยและผมนั้นอยู่ในใจของพี่น้องประชาชนอยู่แล้ว และเชื่อว่าประชาชนก็ไม่สนใจกับโพลล์นั้นๆ เช่นกัน"นายเลิศศักดิ์ กล่าว 

"หลังจากการที่เดินทางพบปะพูดคุย พร้อมกับได้มอบนโยบายแก้ไขปัญหาที่ตรง และถูกจุด ของพี่น้องจึงมั่นใจสูงขึ้นเป็นลำดับว่าตนจะสามารถได้รับการเลือกตั้งเข้าสภาฯก็ด้วยคึวามเคารพสิทธิการตัดสินใจของพี่น้อง"  เลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล เขต 1 พรรคเพื่อไทย หมายเลข 4 กล่าวในที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ