ข่าว

หนุ่มแมสเซนเจอร์เมาปีนเข้าห้องพลาดตกตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแมสเซนเจอร์ดวงกุด ลืมกุญแจห้อง เมาปีนตึกโรยตัวจากห้องชั้นบนเข้าห้องตัวเอง พลาดท่าพลัดตกอพาร์ทเม้นท์ ย่านลาดพร้าวดับอนาถ

 

              เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 16 มี.ค. 2562 ร.ต.อ.ปกฉัตร สงวนแวว รองสว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากอพาร์ทเม็นต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 63 แยก 10 ถนนลาดพร้าว แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รอง ผบก.น.4 พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.โชคชัย พ.ต.ต.พลกฤต ทิพยทัศนัน สวป.สน.โชคชัย ตำรวจ สายตรวจ สนใโชคชัย และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

หนุ่มแมสเซนเจอร์เมาปีนเข้าห้องพลาดตกตึกดับ

 

 

 

              ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม็นต์แบ่งให้เช่าพักอาศัย สูง 7 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ที่บริเวณชั้นล่าง ด้านหลังอาคารพบศพ นายวินัย ภูงามแง้ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ 13 ต.กุดโดน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในสภาพ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ไม่ใส่รองเท้า มีบาดแผลกระโหลกแตก แขนและขาหักผิดรูป เมื่อตรวจสอบ ห้องของผู้ตาย ที่ห้องเลขที่ 604 บนชั้น 6 ซึ่งถูกล็อคอยู่ และมีกระเป๋า พร้อมทรัพย์สินวางอยู่หน้าห้อง จากนั้นได้ขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 704 บนชั้น 7 ซึ่งเป็นห้องว่าง และอยู่ด้านบนตรงกับห้องพักของผู้เสียชีวิต พบว่ามีร่องรอย การปีนจากด้านหลัง จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ

 

 

หนุ่มแมสเซนเจอร์เมาปีนเข้าห้องพลาดตกตึกดับ

 

 

              จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานขับขี่ส่งเอกสารให้กับทางบริษัทย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยทำงานมาได้เกือบครบ 1 ปีแล้ว หลังเลิกงานทุกวันจะมานั่งจับกลุ่มกับเพื่อนๆ ดื่มสุรากัน และเมื่อเย็นวานนี้ (15 มี.ค.) ก็ได้นั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อน 5-6 คน เหมือนเช่นเคย กระทั่งช่วงเกือบเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขอตัวขึ้นไปพักผ่อนก่อน เนื่องจากรู้สึกเมามาก ต่อมาไม่นานผู้ตายได้ย้อนกลับลงมาอีกครั้ง เพื่อขอขวดพลาสติก และให้ช่วยตัดขวด จะนำไปงัดกลอนประตูห้องพัก เนื่องจากลืมไว้ด้านในห้อง จนกระทั่งมีเสียงคนตระโกนร้องให้ช่วย ก็พบว่าผู้ตายตกลงมาจากอาคารแล้วดังกล่าว

 

 

หนุ่มแมสเซนเจอร์เมาปีนเข้าห้องพลาดตกตึกดับ

 

 

              เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะปีนทางด้านหลังห้องพักบนชั้นที่ 7 เพื่อจะลงมาทางด้านหลังห้องพักของตนเองทางด้านหลัง แต่เกิดพลาดพลัดตกลงมา เสียชีวิตดังกล่าว ประกอบกับมีอาการเมาสุราอยู่แล้วด้วย อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลตรวจทางกองพิสูจน์หลักฐาน และการยืนยันจากทางแพทย์อีกครั้ง ก่อนที่จะสรุปสาเหตุที่แท้จริง หลังจากนั้นจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

หนุ่มแมสเซนเจอร์เมาปีนเข้าห้องพลาดตกตึกดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ