ข่าว

คึกคัก "สุวัจน์" นำทีมคนรุ่นใหม่ลุยหาเสียงเมืองกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาติพัฒนา" สุดคึกคัก "สุวัจน์" นำขบวนคนรุ่นใหม่ไฟแรงเดินรณรงค์หาเสียง ชวนคนกรุงไปเลือกตั้ง พร้อมเปิดตัวกลุ่มตัวแม่แก้ปัญหา และกลุ่ม Gen-C อาสารับใช้คนกทม.

 

               วันนี้(15 มี.ค.62) เวลา 11.20 น. ที่สวนเบญจกิติ ติดโรงงานยาสูบ ฝั่งเหนือ เป็นจุดรวมพลของบรรดาผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และ ส.ส.เขต กทม.ของ พรรคชาติพัฒนา รวมกลุ่มจัดแคมเปญรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ด้วยกิจกรรมเดินรณรงค์หาเสียงผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ “ชาติพัฒนา” พาเดิน-วิ่ง เข้าโค้งสุดท้าย “ขอใจคนกทม." พร้อมเปิดตัวกลุ่มผู้หญิง “ตัวแม่แก้ปัญหา” และกลุ่ม “Gen - C” ที่พร้อมจะเข้าไปทำหน้าที่พัฒนาคุณภาพชีวิตให้กรุงเทพฯเป็นเมืองน่าอยู่ โดยมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมนับพันคน สำหรับเส้นทางเดินวิ่งแบ่งออกเป็น 5 เส้นทาง

 

 

คึกคัก "สุวัจน์" นำทีมคนรุ่นใหม่ลุยหาเสียงเมืองกรุง

 

 

 

               นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เป็นประธานกล่าวเปิดงานและชี้แจงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมว่า การปล่อยตัวผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคชาติพัฒนาครั้งนี้ เพื่อรณรงค์หาเสียงในพื้นที่ กทม. เพราะพรรคมั่นใจว่าสามารถตอบสนองความต้องการของพี่น้องคนกรุงเทพฯได้ และพรรคมีจุดยืนทางการเมืองชัดเจน คือ การสร้างความรักความสามัคคีทางการเมืองไม่ขัดแย้งกับฝ่ายใด

               ทั้งนี้พรรคมีนโยบายเศรษฐกิจ 9 Smart City เพื่อพัฒนากรุงเทพฯ จึงได้รับการตอบรับจากคนกรุงเทพฯอย่างดี ที่สำคัญพรรคมีบุคลากรที่เป็นคนหนุ่มคนสาวคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพถือเป็นทรัพยากรบุคลกรทางการเมืองในวันข้างหน้า แยกเป็น 2 กลุ่ม คนหนุ่ม Gen - C และ กลุ่มสตรีกลุ่มตัวแม่แก้ปัญหา ทั้ง 2 กลุ่มอาสาตัวมาทำงาน โดยบอกชัดเจนว่าไม่ว่าจะได้รับหรือไม่ได้รับการเลือกตั้งในครั้งนี้ จะทำงานทางการเมืองให้ กทม. ต่อไป เพื่อพัฒนา กทม.ให้เป็นเมืองแห่งความสุข เมืองแห่งความทันสมัย และเมืองแห่งการลงทุน เพื่อขับเคลื่อนกรุงเทพฯทุกๆด้าน

 

 

คึกคัก "สุวัจน์" นำทีมคนรุ่นใหม่ลุยหาเสียงเมืองกรุง

 

 

               ทั้งเรื่องความเสมอภาคของสิทธิผู้หญิง และเป็นตัวแทนการเมืองแก่คนรุ่นใหมทั้งประเทศ ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการเดินรณรงค์ 5 ขบวนในวันนี้ เพื่อไปทักทายพบปะพี่น้องประชาชน และรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆ เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้ได้รับคำตอบและเป็นทางออกของประเทศ จึงถือโอกาสนี้แสดงออกถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนา กทม. ของพรรคชาติพัฒนาในช่วงโค้งสุดท้ายที่เหลือ 9 วัน โดยพรรคมีความพร้อมในการทำงานเต็มที่

               "ผลเลือกตั้งจะออกมาอย่างไร จะชนะ หรือ แพ้ ถ้าแพ้ก็อย่าไปท้อถอย แต่ขอเป็นความหวังแก่พี่น้องประชาชน เพราะพี่น้องประชาชน คือ กำลังใจสำคัญในการทำงานเพื่อพัฒนาบ้านเมือง นี่คือจุดยืนของพรรคชาติพัฒนา" นายสุวัจน์ ระบุ

 

 

คึกคัก "สุวัจน์" นำทีมคนรุ่นใหม่ลุยหาเสียงเมืองกรุง

 

 

 

               ทั้งนี้ตลอดเส้นทางได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก สำหรับเส้นทางเดินรณรงค์ เริ่มที่เส้นทางที่ 1 ข้ามแยกอโศก เข้าสู่ด้านซ้ายของถนนอโศก ถึงตลาดรวมทรัพย์-ข้ามถนนไปหน้าตึก จีเอ็มเอ็ม นำโดย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา, นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา ตามด้วยผู้สมัครฯ กทม. เขต 3 ถึง 8 และผู้ช่วยหาเสียง รวมเกือบสองร้อยคน

               เส้นทางที่ 2 ข้ามแยกอโศก เข้าสู่ด้านขวาของถนนอโศก ถึงหน้าตึก จีเอ็มเอ็ม นำโดย: นายอดุลย์ เลาหพล ตามด้วยผู้สมัครฯ กทม. เขต 9 ถึง 14 และผู้ช่วยหาเสียง กว่าร้อยคน

 

 

คึกคัก "สุวัจน์" นำทีมคนรุ่นใหม่ลุยหาเสียงเมืองกรุง

 

 

               เส้นทางที่ 3 ข้ามแยกอโศก โดยสะพานลอยฟ้าข้ามแยกอโศก-เลี้ยวขวาลงสู่ถนนสุขุมวิทฝั่งเหนือ (ด้านตึก Interchange) มุ่งหน้าสู่ ห้างฯ เอ็มควอเทียร์ นำโดย นายเชิดศักดิ์ เจนวรากุล ตามด้วยผู้สมัครฯ กทม. เขต 15 ถึง 20 และผู้ช่วยหาเสียง รวมกว่าร้อยคน 

               เส้นทางที่ 4 ข้ามแยกอโศก โดยสะพานลอยฟ้าข้ามแยกอโศก-เลี้ยวลงสู่ถนนสุขุมวิทฝั่งใต้ (ด้านตึก Exchange) มุ่งหน้าสู่ ห้างฯ เอ็มโพเรี่ยม นำโดย นายสุทธิโรจน์ เจริญผล ตามด้วยผู้สมัครฯ กทม. เขต 21 ถึง 26 และผู้ช่วยหาเสียง นับร้อยคน

 

 

คึกคัก "สุวัจน์" นำทีมคนรุ่นใหม่ลุยหาเสียงเมืองกรุง

 

 

               และ เส้นทางที่ 5 เลี้ยวซ้าย ขึ้นสะพานลอยฟ้าข้ามแยกอโศก - พาร์ค เวนเจอร์ - ข้ามสะพานลอยถนนวิทยุฝั่งใต้ ผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา (สำนักงานงานใหญ่) ถึงตึกเมอร์คิวรี่ (ตึกแดงปากซอยหลังสวน) นำโดย พลตรีธชา จินตวร และนางสาวเยาวภา บุรพลชัย ตามด้วยผู้สมัครฯ กทม. เขต 2, และ 27 ถึง 30 และผู้ช่วยหาเสียง นับร้อยคน

 

 

คึกคัก "สุวัจน์" นำทีมคนรุ่นใหม่ลุยหาเสียงเมืองกรุง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ