ข่าว

(คลิป) ชนสยอง รถบัสอัดท้ายสิบล้อ คนขับหัวขาดดับคาพวงมาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชนสยอง รถบัสอัดท้ายสิบล้อ คนขับหัวขาดดับคาพวงมาลัย

เกิดอุบัติเหตุรถบัสรับ-ส่งผู้โดยสารเสยท้ายรถบรรทุกสิบล้อทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำไปกระแทกกับรถปิคอัพ ส่งผลให้โชเฟอร์รถบัสถูกอัดก๊อปปี้หัวกับลำตัวขาดเสียชีวิตอย่างสยดสยอง และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บระนาว 31 คน ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุอาจหลับใน

จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบรถบัสปรับอากาศ 2 ชั้น บรรทุกผู้โดยสาร 41 คนสภาพด้านหน้ายุบเข้าไป พังยับเยิน พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายอรรถพล เอกพงษ์ อายุ 38 ปี เป็นคนขับรถบัสโดนอัดก็อปปี้เสียชีวิตในรถสภาพหัวขาดสยอง 

จากการสอบถาม นายคมสัน เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจากสาย 5 กรุงเทพไปอุบล พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถบัสมาชนที่ท้ายรถของตนเองอย่างดังสนั่น ทำให้รถหมุนและพลิกคว่ำตะแคงไปชนรถปิคอัพ ขณะที่ตำรวจเดินทางไปดูผู้บาดเจ็บที่ รพ.สระบุรี พบมีผู้บาดเจ็บปานกลางไม่สาหัส และผู้บาดเจ็บเล็กน้อย เป็นหญิง 20 คน ชาย 10 คน และเด็กผู้หญิง อายุ 4 ขวบ 1 คน รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 31 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถบัสน่าจะหลับใน และเสียหลักมาชนรถบรรทุกสิบล้อ โดยไม่มีการเบรคเลย และรถบรรทุกสิบล้อได้ไปชนปิคอัพทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว และจะดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกที ว่าเกิดจากอะไรกันแน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ