ข่าว

จับพ่อชาวจอร์แดน จับลูกมัดรถเข็นโยนทิ้งทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กโจ๊ก" แถลงจับพ่อชาวจอร์แดน คาสนามบินสุวรรณภูมิ แค้นเมียชาติเดียวกันทิ้งให้เลี้ยงลูกตามลำพัง เครียดจับลูกวัยขวบเศษ มัดขัดรถเข็นโยนทิ้งทะเลเมืองพัทยา

 

          ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) - เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2562 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบช.สตม.) กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัย และ สภ.เมือง พัทยา ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กถูกรัดติดกับรถเข็นลอยขึ้นมา บริเวณท่าเรือแหลมบาลีฮาย ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ควบคุมตัว นายวาเอล นาบิล ซัลมาน ซูเรกัต ผู้ต้องหาเป็นชาวจอร์แดนจากการประสานงานของตำรวจ ตม. สนามบินสุวรรณภูมิ พบชาวต่างชาติอยู่ในอาการผิดปกติน่าสงสัย กำลังจะเดินทางออกนอกประเทศ จึงควบคุมมาสอบสวน

 

จับพ่อชาวจอร์แดน จับลูกมัดรถเข็นโยนทิ้งทะเล

 

          ทั้งนี้ นายวาเอล นาบิล ซัลมาน ซูเรกัต 52 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองจริง โดยเอาใส่รถเข็นแล้วผลักลงทะเลไป สาเหตุเกิดจากอาการเครียดและแค้น ภรรยาวัย 24 ปี ชาวจอร์แดน ที่ไม่สนใจ และทิ้งให้ตนเองเลี้ยงลูกซึ่งคือ ด.ช.โอมา นาบิล ซัลมาน ซูเรกัต อายุ 1 ปี 6 เดือน ผู้เสียชีวิตเพียงคนเดียว 

 

จับพ่อชาวจอร์แดน จับลูกมัดรถเข็นโยนทิ้งทะเล

 

          ผบช.สตม. กล่าวอีกว่า จากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดำเนินคดีกับนายวาเอล นาบิล ซัลมาน ซูเรกัต ในประเทศไทย เพราะเป็นความผิดคดีอาญาที่เกิดขึ้นในประเทศ จนกว่าจะพันโทษแล้วก็จะผลักดันกลับประเทศต่อไป.
 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ