ข่าว

"ชพน." เลื่อนปราศรัยใหญ่โคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผอ.ชพน." แจ้งเลื่อนปราศรัยใหญ่โคราช จาก 13 มี.ค. เป็น 18 มี.ค. อ้างสถานการณ์การเมืองเปลี่ยน คาดเพื่อหลบทาง "บิ๊กตู่" ลงตรวจราชการโคราชวันจัดงาน

 

              วันที่ 9 มีนาคม 2562 นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ผู้อำนวยการการเลือกตั้งพรรคชาติพัฒนา ออกประกาศพรรค เพื่อสื่อสารไปยังสมาชิกพรรค ต่อการแจ้งเปลี่ยนวันปราศรัยใหญ่ ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา จากเดิมที่จะจัดในวันที่ 13 มีนาคม เวลา 16.00-20.00 น. ที่ตลาดเซพวัน เทศบาลนครราชสีมา อ.เมืองนครราชสีมา ไปเป็นวันที่ 18 มีนาคม โดยยังคงเวลาปราศรัยและสถานที่ไว้เช่นเดิม พร้อมให้เหตุผลระบุว่า เพราะสถานการณ์การเมืองในพื้นที่ที่เปลี่ยนแปลง พรรคจึงพิจารณาและเห็นสมควรปรับการปราศรัยใหญ่ให้เกิดประโยชน์กับการดำเนินงานของพรรค

              ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับการเลื่อนเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคชาติพัฒนา มีเหตุผลสำคัญ คือ เปิดพื้นที่ให้พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรัษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งเตรียมลงพื้นที่ จ.นครราชสีมาและ จ.ขอนแก่น เพื่อตรวจราชการและเปิดงาน “One Transportation for all : ระบบคมนาคมหนึ่งเดียว เพื่อประชาชนทุกคน” รวมถึงตรวจเยี่ยมและติดตามภัยแล้งในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในวันที่ 13 มีนาคมนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ