ข่าว

เร่งล่าโจรปล้นทอง 200 บาท ย่านพระราม 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเรียกโชเฟอร์แท็กซี่รับโจรใส่วิกปล้นร้านทองกลางกรุงมาสอบปากคำ หลังกล้องวงจรปิดจับภาพขณะทิ้งรถจยย.ในลานจอดห้างดัง ก่อนขึ้นแท็กซี่หลบหนี

 

             จากกรณีมีคนร้ายเป็นชายแต่งกายคล้ายหญิงสาว ใส่วิกผม ใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปจี้พนักงาน 3 ราย ภายในร้านทองออโรร่า ชั้นที่ 1 ห้างบิ๊กซี สาขาพระราม4 ถนนพระราม4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. ก่อนข่มขู่บังคับให้พนักงานนำทองคำที่อยู่บนแผง น้ำหนักรวมกว่า 215 บาท มูลค่ากว่า 3,181,600 บาท ใส่ในถุงที่เตรียมมา หากไม่ทำตามจะนำระเบิดที่ใส่ในถุงกระดาษที่เตรียมมาระเบิด ก่อนจะมีวินจยย.อ้างว่าคนร้ายได้ขึ้นรถหลบหนีไป แต่เมื่อตรวจสอบวงจรปิดพบว่าคนร้ายไม่ได้นั่งวินจยย.รับจ้าง แต่กลับขี่รถจยย.ที่เตรียมมาหลบหนีไปแทน เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.40 น.ที่ผ่านมา

 

 

เร่งล่าโจรปล้นทอง 200 บาท ย่านพระราม 4

 

 

 

             ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 9 มี.ค. 2562 มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดปฏิบัติการ ตำรวจ กก.สส.3บก.สส.บช.น. ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้เชิญตัวนายเอ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) โชเฟอร์แท็กซี่ พร้อมรถแท็กซี่โตโยต้าอัลติส สีเขียว-เหลือง ติดแผ่นป้ายทะเบียนสีแดง หมายเลข ศ-1355 กรุงเทพมหานคร มาทำการสอบสวน ที่สน.ทองหล่อ

 

 

เร่งล่าโจรปล้นทอง 200 บาท ย่านพระราม 4

 

 

             โดยสืบเนื่องมาทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พบว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายสวมหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ สีดำ ขับขี่รถจยย.ยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่คอนโซนหน้ามีถุงพลาสติกสีขาวขนาดใหญ่แขวนไว้ แล้วคนร้ายได้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าวมาตามเส้นทางถนนพระราม4 ขาออก มุ่งหน้าสุขุมวิท กระทั่งมาถึงแยกกล้วยน้ำไท คนร้ายได้ขับเลี้ยวซ้าย เข้าซอยสุขุมวิท42 แล้วพอขับขี่มาถึงปากซอยฝั่งถนนสุขุมวิท ได้เลี้ยวเข้าห้างเกตเวย์ เอกมัย ที่อยู่ปากซอยสุขุมวิท 42 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. ก่อนจะหายไป

 

 

เร่งล่าโจรปล้นทอง 200 บาท ย่านพระราม 4

 

 

 

             จากนั้นทางชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ กระทั่งตรวจสอบมาถึงลานจอดรถชั้นใต้ดินของห้างดังกล่าว พบรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีเหลือง ด้านข้างติดแถบลายหมากรุกสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกจอดทิ้งไว้ ทางตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบเก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ตลอดจนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินของห้างแห่งนี้ พบว่ามีกล้องตัวหนึ่งสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายรูปพรรณตรงตามที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองดังกล่าว ขณะกำลังเดินเข้าสู่ตัวห้าง โดยในมือขวา ถือถุงพลาสติกสีขาว ลักษณะมีวัตถุที่มีน้ำหนักบรรจุอยู่ด้านใน หลังจากนั้นก็ขึ้นไปบนชั้น 1 ของตัวห้าง ก่อนจะหายไป กระทั่งมาพบกล้องอีกตัวบริเวณริมถนนสุขุมวิท พบคนร้ายรายนี้ถือถุงพลาสติกเรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าว ก่อนนั่งโดยสารไปตามเส้นทางสุขุมวิท ฝั่งขาเข้า เมื่อมาถึงปากซอยสุขุมวิท 24 คนร้ายรายนี้ได้ลงจากรถแล้วเรียกวินจยย.รับจ้าง เพื่อนั่งโดยสารไปต่อ

 

 

เร่งล่าโจรปล้นทอง 200 บาท ย่านพระราม 4

 

 

             ต่อมาทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนจนสามารถติดตามโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่คันที่คนร้ายนั่งโดยสารมาได้ เบื้องต้นจากการสอบถาม นายเอ (คนขับแท็กซี่) ให้การว่า ระหว่างที่ขับรถแท็กซี่เพื่อหาลูกค้ามาตามเส้นทางสุขุมวิทปกติ พบว่ามีชายคนดังกล่าวได้เรียกรถพร้อมระบุว่าให้ไปส่งที่ประตูน้ำ จากนั้นระหว่างทางโชเฟอร์สังเกตุพบอากัปกิริยาของผู้โดยสารมีท่าทีลุกลี้ลุกลน กระทั่งเมื่อรถแล่นมาถึงปากซอยสุขุมวิท24 ชายคนดังกล่าวได้บอกกับเจ้าตัวว่า "พี่ไม่ทันแล้ว จอดๆตรงนี้เลย" ก่อนจะจ่ายค่าโดยสารแล้วรีบลงจากรถเพื่อนั่งรถวินจยย.ดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมเพื่อหาเส้นทางการหลบหนีครั้งนี้ ทั้งขาไปก่อเหตุและหลังก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

เร่งล่าโจรปล้นทอง 200 บาท ย่านพระราม 4

 

 

เร่งล่าโจรปล้นทอง 200 บาท ย่านพระราม 4

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ