ข่าว

"สุวัจน์" ปราศรัยช่วย "ไกรสีห์" หาเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุวัจน์" ช่วยลูกพรรคหาเสียง ชูปักธงชัย - วังน้ำเขียว แลนด์มาร์คเที่ยวเชิงธรรมชาติเชื่อมโยงเขาใหญ่ ดันขยายเส้น304 ประตูอีสานสู่ทะเล - อีอีซี พลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย

 

              วันที่ 8 มี.ค. 2562 ที่สนามกีฬาหน้าเทศบาลเมืองเมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) ขึ้นกล่าวปราศรัยช่วยหาเสียง นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ เขต 11 ว่า พรรคชาติพัฒนามีนโยบายในการพัฒนาเส้นทางหมายเลข 304 ซึ่งเป็นเส้นทางหลัก หรือ ประตูสู่ภาคอีสาน ที่ต้องเปิดให้กว้างด้านการเดินทางให้มีความสะดวกสบาย เพราะเส้นทาง 304 เป็นเส้นทางไปสู่ทะเล และยังเชื่อมโยงไปโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ อีอีซี อีกด้วย ดังนั้นพรรคชาติพัฒนามีนโยบายต้องขยายการคมนาคมเส้น 304 ให้สะดวก ด้วยนโยบายที่จะทำให้เกิดการคมนาคมที่คล่องตัว

 

 

"สุวัจน์" ปราศรัยช่วย "ไกรสีห์" หาเสียง

 

 

 

              ขณะที่ภาคเกษตรต้องมุ่งไปเป็นสมาร์ทฟาร์ม เช่น ส่งเสริมการเลี้ยงโคเนื้อโคราชวากิว ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีฯ เป็นผู้วิจัย ขณะที่ภาคอุตสาหกรรมต้องเน้นการแปรรูปสินค้าเกษตรเป็นสินค้าอุตสาหกรรมเพื่อนำไปขยายตลาด อีอีซี นี่คือนโยบายของพรรคชาติพัฒนา

 

 

"สุวัจน์" ปราศรัยช่วย "ไกรสีห์" หาเสียง

 

 

              นายสุวัจน์ กล่าวอีกว่า ปักธงชัย และวังน้ำเขียว มีศักยภาพสูงด้านการท่องเที่ยว พร้อมๆกับสนับสนุนให้ชุมชนผลิตสินค้าโอทอปที่ดีมีคุณภาพ เพราะบรรยากาศโอโซนที่ปักธงชัย และวังน้ำเขียว อากาศบริสุทธิ์ ไม่มีที่ไหนอากาศดีเท่าวังน้ำเขียว รวมถึงอาหารการกินมีของดีมากมาย ไม่มีจังหวัดที่ไหนสู้ได้ จึงต้องเชื่อมโยงไปยังพื้นที่มรดกโลกที่เขาใหญ่ ให้กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวผืนเดียวกัน ถือเป็นการเปิดประตูปักธงชัย และวังน้ำเขียว ไปสู่การท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมๆกับมุ่งพัฒนาสินค้าโอทอป ที่สำคัญต้องดูแลสิ่งแวดล้อม และรักษาป่าปักธงชัย และวังน้ำเขียว ให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

 

 

"สุวัจน์" ปราศรัยช่วย "ไกรสีห์" หาเสียง

 

 

"สุวัจน์" ปราศรัยช่วย "ไกรสีห์" หาเสียง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ