ข่าว

"เทวัญ" ลั่น "ชพน." คือพรรคคนโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทวัญ" ปราศรัยการันตี "ชาติพัฒนา" คือพรรคแห่งคนโคราช ไม่ใช่พรรคของ "สุวัจน์" มั่นใจพรรคเดียวที่รู้ปัญหาโคราชดีที่สุด ลั่นจะแก้ปัญหาชลประทาน 1.3 ล้านไร่

 

              วันที่ 8 มี.ค. 2562 ที่โรงเรียนบ้านแชระ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) กล่าวปราศรัยว่า เจ้าของพรรคชาติพัฒนาที่แท้จริง คือ ประชาชนชาวโคราช ไม่ใช่ สุวัจน์ หรือ เทวัญ เพราะคะแนนเสียงส่วนใหญ่ที่ได้ ส.ส. มาจากคนโคราชเกินครึ่งหนึ่ง ดังนั้นพรรคชาติพัฒนาเป็นพรรคของคนโคราช เพราะพรรคชาติพัฒนา มีหัวหน้าพรรค อาทิ พล.อ.ชาติชาย ชุณหวัณ , นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ , นายกร ทัพพะรังสี , นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล และตน หัวหน้าพรรคทุกคนล้วนเป็น ส.ส.โคราช ถือเป็นพรรคการเมืองพรรคการเมืองเดียว ที่ตั้งมาโดยมีหัวหน้าพรรคจากจังหวัดเดียวกันถึง 5 คน นี่คือความผูกพันของนักการเมืองของพรรคชาติพัฒนาต่อคนโคราช

              "ทุกปัญหาของโคราชพรรคชาติพัฒนารู้ดีที่สุด เพราะเมืองหลวงของพรรคชาติพัฒนา คือ โคราช ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ ขอให้เลือกพรรคชาติพัฒนา และผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนของพรรคต้องรู้ปัญหาของโคราชดี โดยเฉพาะปัญหาเกษตรกรของโคราช ที่มีพื้นที่เกษตร 13 ล้านไร่ แต่พื้นที่เกษตรกรรมที่เป็นพื้นที่เข้าถึงระบบชลประทานมีเพียง 7 - 8 แสนไร่เท่านั้น ดังนั้นต้องเลือกพรรคชาติพัฒนา เพื่อเข้ามาพัฒนาระบบชลประทานให้เข้าถึงทุกพื้นที่" หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา กล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ