ข่าว

ทบ.จวก "เสรีพิศุทธ์" เป็นผู้ใหญ่กว่าแต่มีพฤติกรรมตรงข้าม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษก ทบ. จวก  "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" เป็นผู้ใหญ่กว่า แต่มีพฤติกรรม ตรงข้าม ทหาร ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความสุภาพ-มีสัมมาคารวะ-ให้เกียรติ

 

            5 มี.ค.62-พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่สื่อได้นำเสนอคลิป พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่ทหารทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า จากภาพที่เห็นเป็นการปฎิบัติหน้าที่ของทหารที่ดูแลความเรียบร้อยประจำพื้นที่ท้องที่นั้นๆไม่พบว่าจะมีการไปดำเนินการใดๆ ที่กระทบการทำกิจกรรมการเมืองของ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ อีกทั้งการแสดงออกของเจ้าหน้าที่มีความสุภาพอ่อนน้อม มีสัมมาคารวะ  ให้เกียรติต่อบุคคลอื่น ไม่มีทีท่าความกร้าวร้าวหรืออวดแบ่งแต่อย่างใด   ถึงแม้ว่าจะถูก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ฯ ต่อว่าเหน็บแนมด้วยคำพูดและถ้อยคำที่รุนแรง  ในขณะปฏิบัติหน้าที่

           ทบ.จวก "เสรีพิศุทธ์"  เป็นผู้ใหญ่กว่าแต่มีพฤติกรรมตรงข้าม

        " ในทางกลับกันการแสดงออก ของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่เป็นผู้ใหญ่กว่าและเป็นบุคคลสาธารณะ กลับมีพฤติกรรมตรงข้ามกับ เจ้าหน้าที่ทหารเชื่อว่าสังคมจะเป็นผู้พิจารณาเองตามภาพที่ปรากฏ เพราะเรื่องในลักษณะนี้ มองได้หลายแง่มุม ขอย้ำให้ทราบว่า ทหารเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย และจะยังคงมุ่งมั่นทำหน้าที่ดูแลให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย  เอื้ออำนวยให้ทุกภาคส่วนได้ทำหน้าที่ของตนเองในห้วงเวลาที่สำคัญของประเทศต่อไป" พ.อ.วินธัย กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ