ข่าว

แจ้งเพิ่มอีกข้อหา "พ่อ" ไม้กวาดฟาด "ลูก 2 ขวบ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเรียกผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็กสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมเร่งพนักงานสอบสวนให้รีบสรุปสำนวนเพื่อส่งอัยการ

 

               จากกรณี เจ้าของคาร์แคร์แห่งหนึ่ง อายุ 43 ปี แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เดินทางนำหนักฐานกล้องวงจรปิด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายจิรวัฒน์ สุภาวิมล อายุ 26 ปี ลูกจ้าง ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพมีการใช้ไม้กวาดทุบตีทำร้ายเด็กวัย 2 ขวบ 3 เดือน จนไม้กวาดหัก

 

 

 

               กระทั่งวันที่ 4 มี.ค. ที่ สน.ศาลาแดง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ศาลาแดง ได้เชิญตัว นายจิรวัฒน์ สุภาวิมล อายุ 26 ปี พร้อมด้วย น.ส.เฉลิมรัตน์ จริงจิตร อายุ 24 ปี และลูกน้อยวัย 2 ขวบ มาที่ สน.ศาลาแดง ภายหลังจากที่ทั้งสองสามีภรรยาได้พาลูกน้อยแอบไปเช่าห้องพักรายวัน แขวงและเขตบางแค มาที่ สน.ศาลาแดง เพื่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง ก่อนจะประสานงานกับนักสังคมสงเคราะห์ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมรับฟังและให้คำแนะนำการแก้ปัญหาในครอบครัว จากการสอบปากคำ นายจิรวัฒน์ ผู้เป็นพ่อ ให้การว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก ตาม พ.ร.บ.ทารุณกรรมเด็ก และปล่อยตัวชั่วคราว ส่วน ด.ช.เอ นามสมมติ วัย 2 ขวบ 3 เดือน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไว้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพฯ ภายในบ้านราชวิถี

               ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค. 62 ที่ สน.ศาลาแดง นายจิรวัฒน์ สุภาวิมล อายุ 26 ปี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยมีนักสังคมสงเคราะห์ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมรับฟัง และให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาในครอบครัว

               พ.ต.อ.กฤตินาท เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกผู้ต้องหามาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวานทางผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัว และทางพนักงานได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีหมายจับและไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ทั้งนี้ หลังจากทำการสอบปากคำเสร็จแล้วก็ปล่อยตัวไป จากนั้นก็จะเร่งรัดพนักงานสอบสวนให้รีบสรุปสำนวน เพื่อส่งให้พนักงานอัยการดำเนินการต่อไป

 

 

 

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก มีอัตราโทษจำคุก 3 เดือน ปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และได้แจ้งข้อหาทารุณกรรมในครอบครัว ตามความประสงค์ของเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ ที่ต้องการให้แจ้งเพิ่มเติม

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนพฤติกรรมของ นายจิรวัฒน์ สุภาวิมล ว่ามีพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่ จากการตรวจสอบพบว่านายจิรวัฒน์ทำร้ายร่างกายลูก เพราะความเครียดที่ภรรยาพึ่งคลอดลูกอีกคน ประกอบกับลูกที่ถูกทำร้ายร่างกายกินนมแล้วทิ้งเลอะเทอะ เมื่อนายจิรวัฒน์เห็นเข้าจึงเอาไม้กวาดตีจนเป็นข่าวดัง หลังเกิดเหตุนายจิรวัฒน์มีอาการเครียด ไม่ไปไหน เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอาศัยหลับนอนอยู่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.ศาลาแดง เนื่องจากไม่รู้ว่าจะไปไหน เพราะหลังก่อเหตุโดนไล่ออกจากงาน ทางเจ้าหน้าที่สงสารได้นำข้าว - น้ำมาให้กิน และจากการตรวจสอบประวัตินายจิรวัฒน์ ไม่พบประวัติทางอาชญากรรมตามที่หลายๆ คนตั้งข้อสงสัยว่าผู้ต้องหามีประวัติมากมาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ