ข่าว

"บิ๊กตู่" อารมณ์ดีเก๊กหล่อใส่สื่อฯก่อนกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประยุทธ์" เก็บตัวเงียบบนตึกไทยคู่ฟ้าทั้งวัน หลังตอบรับ "พปชร." นั่งนายกฯในบัญชี ก่อนกลับเก๊กหล่อให้สื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี

 

              วันที่ 8 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ตลอดทั้งวันหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ออกสารนายกฯยินยอมให้พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ใช้ชื่อเพื่อเสนอเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ ได้ใช้เวลาปฏิบัติภารกิจอยู่ที่ห้องทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้า โดยไม่ได้เดินทางออกไปที่ใด และไม่มีแกนนำจากพรรคพลังประชารัฐ หรือบุคคลสำคัญเดินทางมาเข้าพบ

 

              ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ตลอดทั้งวัน พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้แสดงอารมณ์เคร่งเครียดแต่อย่างใด ยังคงอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส พูดคุยกับคณะทำงานเป็นปกติ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่า การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้มีใครชี้นำ และพล.อ.ประยุทธ์ ก็พร้อมที่จะเดินหน้าตามครรลองของกฎหมายเลือกตั้ง ในการลงสู่สนามเลือกตั้งในครั้งนี้

              กระทั่งเวลา 16.52 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินลงจากตึกไทยคู้ฟ้า เพื่อมาขึ้นรถเดินทางกลับบ้านพัก โดยก่อนขึ้นรถนายกรัฐมนตรี ได้หยุดและหันมาทางสื่อมวลชนโดยทำท่าเก๊กหล่อ ทำมือเป็นสัญลักษณ์คล้ายเครื่องหมายถูกด้วยนิ้วโป้งและนิ้วชี้ พร้อมยิ้มอย่างอารมณ์ดี ก่อนขึ้นรถออกไปทันที ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตุว่า เสื้อคลุมที่นายกฯสวมใส่เป็นเสื้อสูทผ้าฝ้ายสีฟ้าที่ซื้อจากตลาดประชารัฐข้างทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นคนละตัวกับเมื่อเช้าที่นายกฯได้สวมสูทปกติมาทำงาน

              อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รถของนายกฯได้เคลื่อนตัวออกไป ปรากฎว่ารถรักษาความปลอดภัยคันที่ 1 ซึ่งเป็นรถเบนซ์แวน e 350 ทะเบียน 3 กว 5957 เกิดสตาร์ทไม่ติด จนทำให้รถปิดท้ายขบวนคันต่อๆมาต้องถอยหลังลงจากทางขึ้นด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อออกไปต่อขบวนตามปกติ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ