ข่าว

'มาดามเดียร์' เลือกลำดับ 19 ลงปาร์ตี้ลิสต์ ลั่นขอพัฒนาประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 4 ของการรับสมัครการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ทั้งแบบแบ่งเขต แบบบัญชีรายชื่อ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

วันนี้ (7 ก.พ. 62) ซึ่งเป็นวันที่ 4 ของการรับสมัครการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ทั้งแบบแบ่งเขต แบบบัญชีรายชื่อ รวมถึงการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

 

โดยวันนี้ทุกสายตาต่างจับจ้องมาที่สำนักงาน กกต. ที่มีกำหนดการพรรคพลังประชารัฐตบเท้าเข้าสมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตม สาวนายน พร้อมแกนนำพรรคฯ เข้ายื่น ส.ส.บัญชีรายชื่อ 120 รายชื่อ

 

โดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าวันนี้แกนนำพรรคได้เข้ามายื่น ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ โดยในวันนี้ยังไม่ยื่นบัญชีนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำลังรอการตัดสินใจของผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อ ทั้งพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ด้วย

ส่วนกระแสข่าวเรื่องแรงกดดันในพรรคพลังประชารัฐเกี่ยวกับรายชื่อของ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคฯ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง สมาชิกพรรคไม่เคยมีแรงกดดัน เพราะการทำงานจะมีการตัดสินใจร่วมกันมาตั้งแต่ต้น

สำหรับรายชื่อ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ได้แก่ "ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ" "สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ" "พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" เป็นลำดับที่ 1-3 ตามลำดับ ส่วน "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี นั้น มีชื่ออยู่ในอันดับที่ 19

 

'มาดามเดียร์' เลือกลำดับ 19 ลงปาร์ตี้ลิสต์ ลั่นขอพัฒนาประเทศ

 

โดย "วทันยา" ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจ  เดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี  ระบุข้อความว่า..

"เลข 19" เป็นเลขที่เดียร์ผูกพันธ์มาตลอดหลายปีที่ผ่านมากับทีวีดิจิตอลช่อง19 ของสปริงนิวส์ วันนี้เดียร์ยุติบทบาทสื่อทุกด้านแล้ว ขอมุ่งมั่นเข้ามาทำงานการเมืองเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศ

มั่นใจว่าอันดับที่ 19 นี้จะมีโอกาสได้ทำหน้าที่อย่างแน่นนอน และพร้อมที่จะสนับสนุนสมาชิก #พรรคพลังประชารัฐ ทุกท่านอย่างเต็มที่ #เลือกตั้ง62

 

 

 

 

โดย 'มาดามเดียร์' วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ที่ผันตัวเองเข้าสู่สนามการเมืองเต็มตัว ในบัญชีปาร์ตี้ลิสต์ลำดับที่ 19 โดยแหล่งข่าวรายงานว่า มาดามเดียร์ ได้เลือกลำดับที่ 19 ด้วยตัวเอง ถึงแม้จะมีโอกาสได้เป็นปาร์ตี้ลิสต์อันดับต้นๆ โดยได้พูดคุยกับทางพรรคและขอเลือกเลข 19 เป็นเลขที่ผูกพันธ์มาตลอดหลายปีที่ผ่านมากับทีวีดิจิตอลช่อง19 ของสปริงนิวส์  และมั่นใจว่าจะเป็นอันดับที่ได้มีโอกาสทำหน้าที่อย่างแน่นอน และเตรียมพร้อมที่จะสนับสนุนสมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ