ข่าว

"ไทยศรีวิไลย์" ส่งผู้สมัคร ส.ส. กทม. 19 เขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มงคลกิตติ์' เผย 'ไทยศรีวิไลย์ 'ส่งผู้สมัคร ส.ส. กทม. 19 เขต ส่งผู้สมัครทั้งสองระบบรวม 230 คน คาดได้ 3 รายชื่อในบัญชีชิงตำแหน่งนายกฯ 7 ก.พ.นี้

 

          วันที่ 6 ก.พ. 62 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยถึงการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ส่งผู้สมัครลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้งหมด 89 คน และในวันนี้ (6 ก.พ.) จะมีผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคลงสมัคร จำนวน 95 คน ส่วนวันพุธ-พฤหัสบดีนี้จะสมัครล๊อตสุดท้ายอีกจำนวนหนึ่ง รวมแล้วน่าจะประมาณ 200 เขต     

 

          ส่วนการส่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ 30 รายชื่อใกล้ลงตัวแล้ว พร้อม 3 รายชื่อ ชิงนายกรัฐมนตรี ในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ มีทั้งคนในและคนนอก ที่เสนอมาโดยสมาชิกพรรค แนวร่วม แฟนคลับ ซึ่งจะสรุปใน ที่ 7 ก.พ.นี้    

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของไทยพรรคศรีวิไลย์ ได้รับหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร อาทิ         เขต 1 เขตพระนคร  เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตสัมพันธวงศ์ เขตดุสิต (ยกเว้นแขวงถนนนครไชยศรี) นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันย์ผาสุข เขต 4 เขตคลองเตย เขตวัฒนา  นายศุภฤกษ์ ธนาพัชรมนฑ์ เขต 5 เขตดินแดง เขตห้วยขวาง นางสาวณฐบดี อภิญญาตกุล และ เขต 10 เขตดอนเมือง ว่าที่ร.ต.กุลเชษฐ จีระออน เป็นต้น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ