ข่าว

"ไทยศรีวิไลย์" เคาะ 8 รายชื่อ บัญชีนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองหัวหน้าฯ ไทยศรีวิไลย์' เผยเบื้องต้น เคาะเหลือ 8 รายชื่อ ผ่านคุณสมบัติเข้าใน 'บัญชีรายชื่อนายกฯ ของพรรค' 'อานันท์ - อาทิตย์ - สุชน' ยังอยู่ในโผ

 

          วันที่ 6 ก.พ. 62 - พล.ท. อัศวิน รัชฏานนท์ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาบุคคลผู้สมควรอยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรค กล่าวว่า ขณะนี้ กรรมการสรรหาอยู่ระหว่างทาบทามคนนอกและคนในที่มีภาพลักษณ์ที่ดี การประพฤติปฏิบัติดี มีแนวทางปราบโกงที่ชัดเจน มีแนวทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องที่จับต้องได้ มีผลงานเด่น ใจกล้า ใจถึง  มีสติ รอบคอบ  มีองค์ความรู้รอบด้าน และมีประสบการณ์ ได้รับการยอมรับจากทุกภาคส่วน สามารถแก้ปัญหาประเทศที่เป็นอยู่ได้อย่างทันท่วงที

 

          สำหรับรายชื่อที่ผ่านคุณสมบัติ 8 ราย ประกอบด้วย นายอาทิตย์ อุไรรัตน์ อดีตประธานสภาผู้แทนราษฏร นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี 2 สมัย นายสุชน ชาลีเครือ อดีตประธานวุฒิสภา พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร อดีตสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ พลเอก.ดร.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ อดีตประธานที่ปรึกษาพรรคไทยศรีวิไลย์ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นางสาวภคอร จันทรคณา โฆษกพรรคไทยศรีวิไลย์ และนายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิตบูล รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ทั้งนี้จะมึการเลือกครั้งสุดท้ายในวันที่ 7 ก.พ.ให้เหลือ 3 ชื่อ เพื่อเสนอเป็นนายกฯในนามของพรรคฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ