ข่าว

รองโฆษกเพื่อชาติ ย้ำ แนวทางพรรคฯนำ"ทักษิณ"กลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธีระพงษ์" รองโฆษกเพื่อชาติ เผย พรรคเกิดขึ้นมาปราบเผด็จการจากกติกาเอาเปรียบใน รธน. 60 และมีแนวทางปรองดองตามข้อเสนอของ"ยงยุทธ"ที่จะนำ"นายกฯ ทักษิณ"กลับบ้าน

     นายธีระพงษ์ เผ่ากา รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ   เผยว่าจากการให้ข่าวของนายวิสิษฐ์ เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส. ในจังหวัดเชียงราย  พรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา กล่าวถึง นายยงยุทธ ติยะไพรัช กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ ที่จะส่งผู้สมัครพรรคเพื่อชาติลงทุกเขตทั่วประเทศไม่มีปัญหา แต่ได้ยินมามีการไปบอกชาวบ้านว่าพรรคเพื่อไทย เพื่อชาติฐานเดียวกัน พรรคเดียวกัน กลัวจะทำให้ชาวบ้านสับสน

        นายธีระพงษ์ กล่าวต่อว่า ตนขอชี้แจงว่าปัจจุบันพี่น้องประชาชนทั่วประเทศไม่ได้สับสนเรื่องพรรคเพื่อชาติ เพราะที่มาของพรรคเพื่อชาติเกิดขึ้นมาเพื่อปราบความเอาเปรียบจากกฏกติกาของรัฐธรรมนูญ 2560 ฉบับนี้ของเผด็จการ

        "รวมทั้งประชาชนก็รู้จักพรรคเพื่อชาติดีขึ้นจากการที่นายยงยุทธซึ่งเป็นคนสนิท และเคยเป็นเลขานายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ได้กล่าวปราศรัยถึงการเอานายกฯทักษิณกลับบ้านที่จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งประชาชนในพื้นที่รับรู้ข้อมูลตรงนี้ว่ามีบางพรรคที่มีโอกาสถึง 3 ครั้งแล้ว แต่ไม่สามารถเอาอดีตนายกฯทักษิณกลับบ้านได้ นายยงยุทธ ติยะไพรัช จึงได้เสนอแนวคิดให้ผู้มีอำนาจและคู่ขัดแย้งเปิดใจเจรจากันเพื่อให้เกิดความเข้าใจนำไปสู่ความสามัคคีปรองดอง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศและประชาชน ซึ่งจะทำให้นายกฯ ทักษิณ กลับบ้านได้ถ้าความขัดแย้งหมดไป"
         นายธีระพงษ์ กล่าาวว่า ทุกวันนี้ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทยต้องยอมความเป็นจริงว่าการเกาะกระแสเอาอดีตนายกฯ ทักษิณกลับบ้านทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง แต่ไม่บอกประชาชนว่าจะเอากลับด้วยวิธีการเช่นไรมาแล้ว 3 ครั้ง และจะเอากลับได้จริงหรือไม่ หรือเพียงพูดเพื่อให้ได้เป็น ส.ส. เท่านั้น พรรคเพื่อชาติต้องการโอกาสการพัฒนาประเทศ และแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนที่เจอมรสุมเศรษฐกิจตกต่ำ เป็นหนี้สินมากมาย พรรคเพื่อชาติพร้อมที่จะเข้าแข่งขันกับทุกพรรค และถ้ามีโอกาสก็จะทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนพี่น้องประชาชนให้ดีที่สุด และจะทำมากกว่าพูด "รองโฆษกพรรคเพื่อชาติกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ