ข่าว

เร่งล่าคนร้ายฆ่าพระหมกป่าย่านพุทธมณฑล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.น.7 สั่งประชุมเร่งรัดคดีฆ่าพระหมกกลางป่ากก ริมถนนพุทธมณฑลสาย 4 ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำแล้ว 1 ราย

 

              เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ม.ค.2562 ที่ สน.ธรรมศาลา พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนโรงพัก ร่วมกับ กก.สส.บก.น.7 เพื่อเร่งรัดคดีพบศพ พระสกล ภูมี อายุ 50 ปี ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิตในเพิงพักชั่วคราวกลางป่ากก ภายในซอยริมย่านถนนพุทธมณฑลสาย 4 เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นพบว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นบุคคลใกล้ชิดคือลูกศิษย์คนสนิท กับพระกัมพูชาอีก 2 รูป ที่วนเวียนมาพบผู้ตายบ่อยครั้ง เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้หายหน้าไป

              เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนทราบชื่อเล่นของลูกศิษย์คนสนิทแล้ว คือ นายหนวด อายุไม่เกิน 50 ปี ซึ่งขณะนี้ให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงจากจักรยาน ที่นายหนวดทิ้งเอาไว้ในจุดเกิดเหตุ เพื่อนำไปเทียบกับแฟ้มประวัติอาชญากร

              ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้(21 ม.ค.) ชุดคลี่คลายคดียังพบพระภิกษุ 1 ใน 2 รูปที่เข้าข่ายต้องสงสัยไปปรากฎกายอยู่ใกล้ถนนอุทยาน ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ซึ่งพระรูปดังกล่าวได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้เข้าไปพบผู้ตายมาหลายวันแล้ว ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบสวน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบว่าที่จีวรมีรอยคล้ายกับคราบเลือดติดอยู่ ทางพนักงานสอบสวนจึงขออนุญาตนำจีวรส่งตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันคราบดังกล่าวอีกครั้งว่าเป็นเลือดมนุษย์หรือไม่ ก่อนหาเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ