ข่าว

สาวสวนแฟนหนุ่มได้ประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนุญาตปล่อยชั่วคราว ญาติยื่นกรมธรรม์ประกันอิสรภาพสาวอ้างสวนแฟนหนุ่มป้องกันตัว

 

               19 ม.ค. 62 ที่ ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ  พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้ควบคุม ตัว น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นฯ มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 - 30 ม.ค. นี้ เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม และรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและอื่นๆ

 

 

 

               โดยเมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลากลางคืน ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดพับแทง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี แฟนหนุ่ม ที่หน้าอกซ้าย 1 ครั้ง เสียชีวิตข้างรถ จยย. ยามาฮ่า บริเวณหน้าปากซอยรามอินทรา 75 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. ซึ่งพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยผู้ต้องหาอ้างว่าก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มที่ขี่รถมารับจะไปกินข้าว กระทั่งจอดรถเพื่อตกลงปัญหากันบริเวณจุดเกิดเหตุ และฝ่ายชายพยายามจะเข้ามาทำร้าย จึงพลั้งมือใช้มีดที่พกติดตัวแทงแฟนหนุ่มเข้าที่ราวนม

               ศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้ ต่อมาญาติได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรมธรรม์ประกันอิสรภาพขอปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา โดย "ศาล" พิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ผู้ต้องหาประกันตัวไปโดยตีราคาประกัน 500,000 บาท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ